Showbiz 6/3: Hoà Minzy lên tiếng khi bị so sánh với Hoàng Thuỳ Linh,Trương Ngọc Ánh không đặt nặng chuyện cưới lần 2

( PHUNUTODAY ) - Hoà Minzy cho rằng cô cần học hỏi nhiều hơn ở Hoàng Thùy Linh về tinh thần làm nghề. Yêu Anh Dũng nhưng Trương Ngọc Ánh khẳng định không đặt nặng chuyện mặc đầm cưới lần 2.

 Hòa Minzy đã chính thức quay trở lại thị trường âm nhạc nhưng màu sắc âm nhạc người đẹp hướng đến trong lần "tái xuất" này vô tình khiến nhiều khán giả nhớ đến ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Cụ thể khi nhận được một câu hỏi có liên quan đến Hoàng Thùy Linh, Hòa Minzy thẳng thắn cho biết: "Lúc tôi tung ra poster, thì mọi người đã đặt ra rất nhiều sự so sánh cũng như tranh cãi việc tôi đi theo trào lưu mà giờ chị Linh đã có những ca khúc vươn tầm quốc tế rồi. Chị Hoàng Thùy Linh có rất nhiều thứ để tôi học tập, sự sáng tạo, sự chỉn chu, sự chuyên nghiệp". Nói riêng về đàn chị Hoàng Thùy Linh, Hòa Minzy cũng không giấu niềm ngưỡng mộ.

Trả lời trong một talkshow, Trương Ngọc Ánh cho biết mình không đặt nặng chuyện mặc váy cưới lần nữa. Cô tâm sự: "Tôi không quá đặt nặng về chuyện phải đám cưới rình rang. Nếu như đến một lúc nào đó mình có thì tốt. Người ta chưa bao giờ bước lên sân khấu đám cưới thì mình phải cân nhắc. Bây giờ tôi cảm thấy bình yên. Mọi người quan niệm trong showbiz, cứ nói nhiều là thường dễ tan vỡ. Do đó, tôi ít chia sẻ vì xem đây là chuyện cá nhân".

Lan Phương tiết lộ tính cách bản thân thuộc 2% số hiếm của thế giới và nhóm máu hiếm tại Việt Nam. Cô viết: "Happy birthday to me! Sinh nhật này đặc biệt lắm vì mình đã có trả lời cho câu hỏi lớn về bản thân mình. Ấy là mình thuộc nhóm tính cách Advocates. Nhóm tính cách này nghe bảo chiếm 2% dân số thế giới thôi bởi Advocates hội tụ nhiều thứ trái ngược nhau nhưng lại vô cùng logic mà nhiều người khó có thể hiểu được. Việc luôn cảm thấy mình khác biệt từ khi còn bé khiến việc hoà nhập và chia sẻ với những người xung quanh không hề dễ dàng... Còn bây giờ, cảm giác thật sự hiểu chính mình và được xác nhận về những gì mình cảm thấy thật sự kì diệu và khiến lòng nhẹ lâng lâng. Ngoài ra nhóm máu của mình là Rh- cũng thuộc nhóm máu hiếm ở Việt Nam. Cũng thú vị làm sao khi mình luôn là số ít. Đọc bài này mà có bạn nào cũng là Advocates thì nhắn mình nhé".

Vừa qua, Hồng Đăng đã tham gia thi đấu môn thể thao quý tộc - golf. Mới đây, Hồng Đăng hào hứng khoe chiếc cúp mình vừa đoạt được: "Được cái cứ tham gia là có giải… Sinh ra trong gia đình thuần nông nên được cái tay to… ngoài ra không được cái nết gì".

Đương kim Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy tiết lộ đã bị đàn chị là Hoa hậu Đỗ Thị Hà "phũ" suốt 2 tháng. Cụ thể, Hoa hậu Thanh Thủy đã đăng ảnh trên story trang cá nhân với dòng trạng thái: "Hơn 2 tháng chị ta mới chịu chấp nhận lời mời kết bạn". Cô gửi lời mời kết bạn cho đàn chị từ sau chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 nhưng phải đến gần đây mới được chấp nhận. Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã lập tức giải thích rằng do quá lâu không vào facebook cá nhân nên tài khoản của cô đã bị lag. 

 Xuân Lan đã tung loạt ảnh tình bể bình bên ông xã là đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm. Cô viết: "Ổng từ chối đi honeymoon với mình vì có trận đá banh ở sân Thống Nhất. Rồi ổng phát hiện lộn ngày đá, rồi ổng chạy ra sân bay để đi lang thang Hội An với vợ. Hên ghê. Mà lạ lắm... chụp hình cứ lúng liếng chu mỏ làm chi rồi người ta đồn giới tính kìa". Khoảnh khắc đôi vợ chồng ôm ấp và khóa môi cực ngọt ngào khiến nhiều người trầm trồ. Cặp đôi diện áo dài nền nã và du ngoạn trên sông vô cùng lãng mạn.

Cát Tường hiện đang bị khán giả chỉ trích vì thổi phồng chức năng của nhiều sản phẩm mà cô góp mặt PR. Nhiều khán giả cho rằng, Cát Tường đã quảng cáo sai sự thật, kêu gọi người bệnh bỏ tiền ra mua đồ uống nhằm chữa bệnh xương khớp. Trước đó, nữ MC cũng bị lên án vì quảng cáo xem bói tử vi trên trang cá nhân. Trước phản ứng của dư luận về việc mình quảng cáo sai sự thật, Cát Tường chia sẻ: "Chị cũng rầu lắm, đó là các nhãn hàng họ đổ tiền quá nhiều vào YouTube để tiếp cận khách hàng chứ không phải chị bán đâu. Để mọi chuyện lắng xuống một chút chị sẽ giải trình việc này. Thôi mỗi lần thấy quảng cáo em bấm qua giúp chị. Vì em không thấy chị thì cũng có những quảng cáo khác nhảy vào thôi. Kênh YouTube xem miễn phí mà"..

Mới đây, khi xuất hiện trong một buổi trò chuyện, Lê Dương Bảo Lâm đã có những chia sẻ đáng chú ý về sự nghiệp của mình. Khi nhận được câu hỏi: "Đâu là cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp", nam diễn viên đã kể về cơ hội anh được Trường Giang trao cho. Cụ thể, "thánh livestream" chia sẻ: "Vô tình một ngày nọ, với Ơn giời cậu đây rồi, anh Giang là người kêu Lâm quay trở lại. Lâm biết đây là một cơ hội có một không hai. Bây giờ nếu không quay trở lại thì nó khó lắm. Đây là chương trình lớn mà lúc đó rất may mắn luôn. Lần đầu tiên Lâm quay lại Lâm diễn 'giang hồ' với anh Giang, nó viral tất cả cõi mạng. Và đó chính là bước ngoặc để Lâm quay trở lại. Lúc đó không còn livestream nữa".