Miss Universe Vietnam chính thức không dùng tên gọi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Phía Miss Universe Vietnam đã khẳng định sẽ không sử dụng tên gọi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và thu hút được rất nhiều sự chú ý từ các khán giả yêu nhan sắc Việt.

Vào ngày 4/3, Miss Universe Vietnam đã có những đồng thái đầu tiên nhằm khẳng định bản thân sẽ không sử dụng tên gọi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Theo đó, trang chủ chính thức của đơn vị mới đã xoá bỏ trên Fanpage dòng chữ “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Vào thời điểm công bố tên đơn vị nắm bản quyền mới, Fanpage này đã bất ngờ thêm vào dòng chữ “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” và vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ.

Empty

Miss Universe Vietnam cho biết: “Chúng tôi sẽ không sử dụng tên gọi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từ ngày 4/3, và sẽ tuân thủ theo quyết định cuối cùng. Thời điểm này, chúng tôi hy vọng hai bên cùng hợp tác vì ý nghĩa và mục tiêu của cuộc thi, hướng về nhan sắc Việt cũng như người hâm mộ, và bỏ qua những quan điểm khác biệt".

Trước đó, ngày 18/2, về vấn đề liên quan đến bản quyền mới của Miss Universe Vietnam, phía công ty Unicorp đã chính thức lên tiếng xác nhận kết thúc hợp đồng với Miss Universe. Mặc dù vẫn tiếp tục tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng phía công ty này sẽ không cử đại diện tham dự cuộc thi quốc tế. Cùng với lời khẳng định này, phía Unicorp đã xoá dòng chữ “Miss Universe Vietnam” khỏi trang fapage của mình và chỉ để lại cái tên Việt Nam “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Empty

Tiếp đó, ngày 28/2, tổ chức Miss Universe Vietnam thông báo về việc không cho phép công ty Unicorp sử dụng tên gọi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” vì cái tên này cũng là tài sản trí tuệ của Miss Universe. Ngay sau đó, phía Unicorp đã phủ nhận tuyên bố này và khẳng định sẽ tiếp tục các biện pháp pháp lý tiên quan đến thương hiệu “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Theo ông Bảo Hoàng, đại diện của Unicorp thì việc ký kết giữa Unicorp (Công ty cổ phần thương mại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) và Tổ chức Miss Universe chỉ bao gồm quyền cử thí sinh đại diện cho Việt Nam tham dự Miss Universe và sở hữu thương hiệu Miss Universe Vietnam mà thôi.

Empty

“Tôi khẳng định quyền sở hữu của chúng tôi với thương hiệu và cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Vì vậy, tôi đại diện Unicorp - Unimedia lên tiếng nếu bất cứ cá nhân, tổ chức nào đang hoặc dự định sử dụng tên gọi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam là hành động thiếu chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ quyết liệt lên án, hành động để bảo vệ thương hiệu của mình” ông Bảo Hoàng nhấn mạnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link