Hoà Minzy lên tiếng khi bị so sánh với Hoàng Thuỳ Linh?

( PHUNUTODAY ) - Hoà Minzy cho rằng cô cần học hỏi nhiều hơn ở Hoàng Thùy Linh về tinh thần làm nghề.

Mới đây Hòa Minzy đã chính thức quay trở lại thị trường âm nhạc nhưng màu sắc âm nhạc người đẹp hướng đến trong lần "tái xuất" này vô tình khiến nhiều khán giả nhớ đến ca sĩ Hoàng Thùy Linh. 

Cụ thể khi nhận được một câu hỏi có liên quan đến Hoàng Thùy Linh, Hòa Minzy thẳng thắn cho biết: "Lúc tôi tung ra poster, thì mọi người đã đặt ra rất nhiều sự so sánh cũng như tranh cãi việc tôi đi theo trào lưu mà giờ chị Linh đã có những ca khúc vươn tầm quốc tế rồi. Chị Hoàng Thùy Linh có rất nhiều thứ để tôi học tập, sự sáng tạo, sự chỉn chu, sự chuyên nghiệp".

saostar-o4vd51ionbcp6ucg

Nói riêng về đàn chị Hoàng Thùy Linh, Hòa Minzy cũng không giấu niềm ngưỡng mộ: "Có thể nói, chị Hoàng Thùy Linh có rất nhiều thứ để tôi học tập: sự sáng tạo, sự chỉn chu, sự chuyên nghiệp và chăm chỉ. Với sự chăm chỉ ấy chắc tôi thua chị Hoàng Thùy Linh phải đến 80% bởi vì 1 năm chị ấy ra 1 album và năm sau lại ra album tiếp theo còn Hòa đến 3 năm rồi mới ra được 1, 2 bài. Đó là cái mà tôi phải học theo, còn nếu nói nhìn chị Hoàng Thùy Linh để tôi ra mắt Thị Mầu thì không chính xác vì bài này đã có từ rất lâu và ý tưởng cũng đã có từ rất lâu. Đến 3 năm trước thì tôi và anh Nhu Đặng và ekip đã ngồi lại với nhau để tìm ra 1 cách giải quyết cho bài hát này hoàn hảo nhất. Và kịch bản này đã có từ 3 năm trước, hồi ấy bạn với nhau nhưng chưa đủ tiền nên không làm. Đến bây giờ khi Hòa đủ khả năng, đủ kinh tế và vẫn giữ được niềm đam mê với ca khúc này, với dự án này nên tôi quyết định thực hiện nó".

Kết luận, Hòa Minzy vẫn tuyên bố đầy tự tin về những khả năng của bản thân, không quá lo nghĩ về việc bị so sánh với Hoàng Thùy Linh: "Tôi không biết mọi người nhìn nhận tôi và chị Hoàng Thùy Linh giống nhau như thế nào hay khác nhau ra sao? Tôi có những điểm tự tin về bản thân mình, tôi có thể học được rất nhiều thứ từ chị Hoàng Thùy Linh nhưng cũng có những thứ rất riêng biệt ở bản thân mà tôi tự tin. Tôi tự tin: về nhan sắc của mình, về nét diễn của mình khi hát về thể loại này, về thời điểm hiện tại là lúc mọi người yêu thương tôi nhất và tôi tự tin không phải ai cũng có cái điên của mình. Thế cho nên tôi chẳng sợ cái gì cả! Tôi ra mắt bài này hoàn toàn tự tin dù nó có lên top 1 hay không thì tôi cũng đã rất thỏa mãn rồi. Vì tôi biết mình đã làm hết sức".

saostar-b7r1efm1g3h4gu6e

Hòa Minzy có tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995. Xuất thân từ chính quê hương âm nhạc nên trời cũng đã ban cho cô có một giọng hát trong trẻo và vô cùng nội lực. 

Theo:  xevathethao.vn copy link