Á hậu Quỳnh Châu trải lòng sau khi bị thí sinh “nói kháy” chuyện không được thi quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị thí sinh khịa chuyện không được thi quốc tế, Á hậu 1 Miss Grand Vietnam Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã được nhiều khán giả đánh giá cao về cách ứng xử điềm tĩnh.

Sau khi đạt ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 – Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022, người đẹp Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã nhanh chóng trở thành một cái tên quen thuộc trong làng nhan sắc Việt. Nhan sắc ngày càng thăng hạng và kinh nghiệm tham gia các cuộc thi sắc đẹp đã giúp người đẹp Lâm Đồng này trở thành mentor (huấn luyện viên) tại một chương trình truyền hình thực tế dành cho các thí sinh chuyển giới.

Empty

Mới đây, trong tập phát sóng mới nhất của chương trình, đội do Quỳnh Châu làm mentor đã giành chiến thắng thử thách và cô được quyền loại thí sinh của đội khác. Trước thái độ và những chia sẻ chưa phù hợp của một thí sinh, Quỳnh Châu đã lên tiếng phản bác và có những lời “dạy dỗ” nhẹ nhàng, mềm mỏng. Thế nhưng, khi thí sinh này chất vấn chuyện bản thân Quỳnh Châu chưa tham gia các cuộc thi quốc tế, nàng Á hậu này đã “đơ người” mất vài phút và chọn cách im lặng bỏ qua. Việc này đã khiến cho không ít khán giả cảm thấy thương cảm và bức xúc thay cô.

Empty

Sau đó, khi được hỏi lý do vì sao im lặng trước câu hỏi quá đáng này, Quỳnh Châu cho biết "Thật sự lúc đó Châu thấy thương My nhiều hơn là thấy trách. Vì Châu không biết bạn có chịu nhiều uất ức ở ngoài không mà khiến bạn thể hiện như vậy. Châu im lặng không phản kháng cũng là vì cảm xúc của Châu không phải là giận mà là thương bạn. 

Vốn dĩ Châu ở ngoài đời cũng như vậy, Châu không chọn tranh cãi là giải pháp. Không có nghĩa là mình bị tổn thương rồi thì lại tìm cách tổn thương ngược lại, cuối cùng kết quả là 2 người buồn. Châu nghĩ vì mình im lặng nên khi ra về My mới hỏi Châu có buồn không, My hiểu được là được rồi, nghĩa là sự im lặng đó tạo ra kết quả".

quynh-chau-tam-su-chuyen-bi-thi-sinh-khia-o-miqvn-a6bd829e

Về chuyện tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế, dù trở thành Á hậu 1 cuộc thi Miss Grand Vietnam, thế nhưng Quỳnh Châu chưa có suất chinh chiến vì theo kế hoạch trước đó, tân Miss Grand Vietnam 2023 có thể sẽ là đại diện của Việt Nam tại Miss Grand International 2023.

Theo:  xevathethao.vn copy link