Minh Hằng lần đầu xuất hiện sau thông báo mang thai, nhan sắc và vóc dáng khiến fan ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện thời trang và ngay lập tức chiếm mọi spotlight.

Mới đây, Minh Hằng đã xuất hiện tại Hà Nội để tham dự một sự kiện thời trang. Fan khó có thể tin rằng cô đang mang thai vì vóc dáng quá thon thả. Qua ống kính camera thường, Minh Hằng gây mê ở mọi góc chụp. Cô cho biết mình không hề mệt mỏi khi lần đầu mang thai. 

minh-hang-lan-dau-xuat-hien-sau-thong-bao-mang-thai-nhan-sac-qua-camera-thuong-the-nao-6-ngoisaovn-w828-h1414
minh-hang-lan-dau-xuat-hien-sau-thong-bao-mang-thai-nhan-sac-qua-camera-thuong-the-nao-7-ngoisaovn-w828-h1441

Trước đó, Minh Hằng hạnh phúc "tặng" cho ông xã món quà đầy bất ngờ. Theo đó, nữ ca sĩ đã thông báo mang thai con đầu lòng. Giọng ca Người vô hình viết trên trang Facebook cá nhân rằng: "Sau 3 chuyến bay mệt lả, suốt 3 tháng trời ròng rã và 10 buổi hẹn thót tim mấy lần cùng bác sĩ, thì hôm nay, 3/3/2023, tui xin trân trọng thông báo với toàn thể làng trên xóm dưới một tin hú hồn rằng, Chồng tui đã chính thức được bổ nhiệm chức vụ 'làm bố full time' trọn đời và không được phép đòi tăng lương rồi nhe".

Minh Hằng và doanh nhân Quốc Bảo tổ chức hôn lễ riêng tư ở một resort tại Vũng Tàu vào tháng 6/2022. Sau đó, cặp đôi dọn về biệt thự đắt đỏ ở khu nhà giàu để xây dựng tổ ấm riêng. Minh Hằng từng khẳng định nhà là phải có nóc. Cô cũng tiết lộ bản thân dù sống riêng nhưng vẫn chăm sóc chu đáo cho gia đình hai bên.

Để bảo vệ sự riêng tư của gia đình, nữ diễn viên giấu kín dung mạo và danh tính của "nửa kia". Giọng ca Một Vòng Trái Đất cho biết ông xã luôn chiều chuộng và ủng hộ cô tuyệt đối trong mọi việc, thậm chí còn âm thầm đầu tư cho các dự án phim điện ảnh của cô. Dù thường xuyên xuất hiện cùng vợ nhưng cho đến nay Minh Hằng vẫn hạn chế chia sẻ dung mạo ông xã.

Vừa qua, Minh Hằng đã nói rõ lí do giấu mặt chồng. Nguyên nhân là từ lời yêu cầu của ông xã chứ không phải do cô: "Ngay từ đầu, Hằng có hỏi anh là: "Anh có muốn được công khai hay không vì bây giờ anh đã là chồng của em rồi?". Anh nói là: "Cho anh xin thêm một thời gian. Anh là chồng của em nhưng anh không phải là người của công chúng.

Theo:  xevathethao.vn copy link