Lan Phương tiết lộ tính cách thuộc 2% số hiếm của thế giới và nhóm máu hiếm tại Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày sinh nhật của mình, Lan Phương đã chia sẻ điều đặc biệt trong tính cách của bản thân.

Mới đây, Lan Phương tiết lộ tính cách bản thân thuộc 2% số hiếm của thế giới và nhóm máu hiếm tại Việt Nam. Cô viết: "Happy birthday to me! Sinh nhật này đặc biệt lắm vì mình đã có trả lời cho câu hỏi lớn về bản thân mình. Ấy là mình thuộc nhóm tính cách Advocates. Nhóm tính cách này nghe bảo chiếm 2% dân số thế giới thôi bởi Advocates hội tụ nhiều thứ trái ngược nhau nhưng lại vô cùng logic mà nhiều người khó có thể hiểu được. Việc luôn cảm thấy mình khác biệt từ khi còn bé khiến việc hoà nhập và chia sẻ với những người xung quanh không hề dễ dàng... Còn bây giờ, cảm giác thật sự hiểu chính mình và được xác nhận về những gì mình cảm thấy hật sự kì diệu và khiến lòng nhẹ lâng lâng.

'

Ngoài ra nhóm máu của mình là Rh- cũng thuộc nhóm máu hiếm ở Việt Nam. Cũng thú vị làm sao khi mình luôn là số ít. Đọc bài này mà có bạn nào cũng là Advocates thì nhắn mình nhé".

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp như: NSND Lan Hương, Doãn Quốc Đam... đã gửi lời chúc mừng tuổi mới đến Lan Phương. 

Là một nữ diễn viên quen mặt với người yêu phim truyền hình Việt Nam, Lan Phương từng tham gia các bộ phim đình đám như Cô gái xấu xí, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Thương ngày nắng về… Với lối diễn xuất tự nhiên, Lan Phương đã thể hiện tốt trong các vai chính diện lẫn phản diện.

Empty

Không chỉ có sự nghiệp nghệ thuật thành công, Lan Phương còn được không ít khán giả ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên chồng ngoại quốc David Duffy. Nữ diễn viên này được ông xã cầu hôn vào tháng 12/2017. Sau đó không lâu, cô đã mang thai và hạ sinh một bé gái có tên gọi Lina. Hiện em bé đã 4 tuổi và thường xuyên được bố mẹ cho ra ngoài khám phá thế giới.

Lan Phương từng chia sẻ bản thân cảm thấy may mắn khi lấy được David Duffy, một người thấu hiểu và rất tôn trọng công việc diễn xuất của cô. Khi được hỏi về phản ứng của ông xã khi xem cảnh phim vợ hôn người khác, Lan Phương cho biết: "Chồng tôi hoàn toàn không có vấn đề gì với những cảnh hôn của vợ trên phim hết. Anh ấy bảo nhìn qua màn ảnh thì anh ấy chẳng phản đối vì đó là công việc của tôi. Chỉ có điều anh ấy không bao giờ muốn nhìn thấy vợ đóng những cảnh đó ở ngoài. Khi phim chiếu, chồng tôi thậm chí còn nói 'rất tự hào về em'".

Theo:  xevathethao.vn copy link