Thiều Bảo Trâm tiết lộ không theo đuổi đàn ông, thừa nhận bản thân là người chung thủy

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của giọng ca gốc Thanh Hóa đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, trên mạng TikTok lan truyền một đoạn clip Thiều Bảo Trâm tiết lộ bản thân là người chung thủy nên cần tìm một người yêu chung thủy. Cụ thể, Thiều Bảo Trâm cho biết: "Em không theo đuổi đàn ông, em chỉ theo đuổi sự nghiệp của mình thôi. Đối với em, em nói thật, ai yêu em thì sẽ có một sự đảm bảo dữ dội lắm vì em là một người rất lì, em mà yêu ai thì đối với em người đó là số 1. Người đàn ông đó là người hấp dẫn nhất trên cuộc đời này đối với em luôn, không có một người đàn ông nào có thể làm em rung động được hết.

Bản thân là người chung thuỷ nên cũng mong muốn có thể tìm được một người có tính cách như vậy. Em không quan trọng chuyện ngoại hình. Với em, điều quan trọng nhất ở người đàn ông của mình là có thể lắng nghe và chia sẻ những điều khác biệt trong cuộc sống".

334217748_1905035113164997_6236275980199968880_n-ngoisaovn-w1440-h1799

Dường như sau khi chia tay mối tình 8 năm với Sơn Tùng, nữ ca sĩ có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống và mong muốn có một hạnh phúc viên mãn trong tương lai. 

Sau ồn ào chia tay Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm ngày càng thành công trong sự nghiệp ca hát, nhan sắc thăng hạng. Cô nàng nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm hơn của cộng đồng mạng.

Thiều Bảo Trâm chia sẻ, cô không hối tiếc bởi mọi điều đã xảy ra trong cuộc sống. Cô trân trọng những người từng đến, từng đi và cả những người vẫn đang ở lại. Mỗi lần chạm đáy là một lần ta rũ bỏ những gì cũ kỹ để khoác lên mình một diện mạo mới, sống cuộc đời mới với một thế giới quan đã hoàn toàn đổi thay. 

thieubaotram-ngoisaovn-6-ngoisaovn-w843-h1127

"Tôi hiểu rằng mọi trải nghiệm - sai lầm hay đúng đắn - cũng sẽ dẫn em đến con người hiện tại. Một con người mà em cảm thấy hài lòng, ít nhất là đến lúc này. Một con người đã biết cách học được ít nhiều từ nỗi đau. Một con người đã trưởng thành và hiểu rằng năng lực chữa lành luôn tồn tại bên trong mỗi người, chỉ cần ta tích cực tìm kiếm, chỉ cần ta luôn tin rằng mình xứng đáng được yêu thương. Và quan trọng nhất, là một con người luôn trọn vẹn, chân thành và bình yên, dẫu có thêm bao nhiêu lần sóng gió", cô chia sẻ, "Tôi luôn đặt niềm tin vào tình yêu chân thành, nên tôi tin vào hạnh phúc. Khi mình mất niềm tin vào điều gì đó, mình sẽ thiệt thòi đầu tiên. Tôi vẫn mở cửa trái tim, chỉ có đi làm về là ... đóng cửa (cười) vì bận quá. Tôi thấy mình đang hạnh phúc vì được hát, được chinh phục các con đường mới".

Theo:  xevathethao.vn copy link