Cát Tường lên tiếng khi bị chỉ trích quảng cáo tràn lan YouTube, nhờ khán giả làm điều này

( PHUNUTODAY ) - MC Cát Tường đang bị khán giả "ném đá" về việc đăng quảng cáo tràn lan trên YouTube nhưng công dụng sản phẩm không giống như lời nói.

Cát Tường hiện đang bị khán giả chỉ trích vì thổi phồng chức năng của nhiều sản phẩm mà cô góp mặt PR. Nhiều khán giả cho rằng, Cát Tường đã quảng cáo sai sự thật, kêu gọi người bệnh bỏ tiền ra mua đồ uống nhằm chữa bệnh xương khớp. Trước đó, nữ MC cũng bị lên án vì quảng cáo xem bói tử vi trên trang cá nhân.

Trước phản ứng của dư luận về việc mình quảng cáo sai sự thật, Cát Tường chia sẻ: "Chị cũng rầu lắm, đó là các nhãn hàng họ đổ tiền quá nhiều vào YouTube để tiếp cận khách hàng chứ không phải chị bán đâu. Để mọi chuyện lắng xuống một chút chị sẽ giải trình việc này. Thôi mỗi lần thấy quảng cáo em bấm qua giúp chị. Vì em không thấy chị thì cũng có những quảng cáo khác nhảy vào thôi. Kênh YouTube xem miễn phí mà"..

Empty

Trước đó, Cát Tường đã có bài đăng chia sẻ đoạn clip mà cô đề cập đến câu chuyện không làm MC chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Cùng với đó, Cát Tường mong mọi chuyện được khép lại: "Không thể bắt tất cả phải hiểu mình - làm dâu trăm họ có kẻ ghét người thương không sao hết... dù chỉ còn lại 1 người hiểu mình, quý mình, mình cũng sẽ cố gắng hết sức tiến về phía trước để không phụ lòng họ! P/s: dừng câu chuyện này ở đây, sự thật vẫn là sự thật. Cố lên còn rất nhiều dự án phía trước...".

Dưới bình luận, có người đã để lại bình luận cho rằng tại sao trước đó Cát Tường không lên tiếng nhưng giờ lại lên tiếng nói về việc này ngay thời điểm sản phẩm phim ảnh có cô tham gia đang ra mắt. Theo Cát Tường, cô cho hay: "Đơn giản đó là sự trùng hợp thôi em... vì đây cũng là lúc chương trình hẹn ăn trưa đổi người mới".

Không chỉ vậy, có người còn chỉ trích Cát Tường trước những ồn ào mấy ngày qua: "Con ếch chết tại cái miệng, cũng vì cái miệng của chị mà ra". Về phía Cát Tường, cô đã lên tiếng rằng: "Chị không nghĩ vậy, chị nghĩ do bản thân mình thôi không đổ thừa cái miệng được nè! Vì cái miệng nói (làm MC mà) nó giúp mình rất nhiều nên không nên đổ lỗi cho nó".

Theo:  xevathethao.vn copy link