Sốc: Ngọc Trinh đánh bóng tên tuổi, không hề có đại gia nào yêu?

( PHUNUTODAY ) - Dù là bạn trai 7 năm hay bạn trai đại gia mới thì cả hai đều chưa từng lộ diện, phải chăng Ngọc Trinh đang tự đánh bóng tên tuổi?

Ngọc Trinh không chỉ gây chú ý với phong cách hở bạo gợi cảm, những phát ngôn gây sốc về cách nhìn cuộc sống. "Nữ hoàng nội y" còn  thu hút sự chú ý của dư luận bởi chuyện tình yêu với các vị đại gia giàu có.

 Yêu 7 năm nhưng vị đại gia loa cho Ngọc Trinh "tất cả" chưa bao giờ lộ diện

Ngọc Trinh từng gây xôn xao khi "cặp kè" với vị đại gia đã có gia đình. Trong suốt 7 năm yêu nhau đến khi chia tay, vị đại gia này chưa hề lộ mặt. Và tất cả những gì công chúng biết về vị đại gia kia cũng chỉ là... qua lời nói của Ngọc Trinh.

Theo Ngọc Trinh, thì từ khi mới chập chững vào nghề đến khi trở thành "nữ hoàng bikini châu Á", cô cũng chỉ gắn bó với một người đàn ông duy nhất. 

Cũng theo "nữ hoàng bikini châu Á", anh ta không tặng hoa, không tặng socola, không khen Ngọc Trinh đẹp, cũng không nói yêu cô, ngay cả khi biết mình bị "phản bội", Ngọc Trinh vẫn không ngừng yêu và tự hào vì có người đàn ông đó trong đời.

 Ngọc Trinh từng hạnh phúc bên đại gia 7 năm

Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh chẳng ngại chia sẻ: "Tôi tuy giờ đã giỏi kiếm tiền, nhưng 7 năm nay, từ giấy tờ xe tới đi bác sĩ bất kỳ cái gì ổng cũng lo hết cho tôi từ A tới Z. Tôi đến xếp đồ bỏ vô va li còn không xong. Tôi chỉ được đẹp, ngoan và chung thủy, ba cái đó ổng nghĩ khó kiếm được ở một người phụ nữ khác trong thời đại này. À, thật thà nữa. Nếu không có mấy cái đó chắc ổng đá tôi lâu rồi".

Rồi Ngọc Trinh lại tạo một "làn sóng" khi tuyên bố muốn cưới người đàn ông này làm chồng, và dự định sẽ sinh con ngay vào năm kế tiếp. Điều này khiến  người người tò mò quan tâm cũng như tìm hiểu về người đàn ông bí mật kia, nhưng Ngọc Trinh đều kín kẽ những bức hình đôi, những dòng trạng thái yêu đương của cô không hề để lộ mặt người yêu.

Sau đó, Ngọc Trinh rất biết lôi kéo sự quan tâm của dư luận khi bắt đầu chia sẻ chuyện chia tay mối tình lâu năm đầy đau khổ.

Người đẹp viết: "Đáng sợ nhất của tình yêu không phải là có người thứ 3 đến sau chen vào, mà là khi hai người trong cuộc đã thôi không còn sợ mất nhau" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Rồi sau đó, "Sẽ có lúc em nhớ anh đến đau lòng nhưng thời gian rồi cũng sẽ xoa dịu. Sẽ có lúc em muốn gần anh, chạy đến bên anh nhưng rồi lại học được cách tự mình kìm nén... Có thể rồi em sẽ quên đi anh và mở lòng mình đến bên một người khác... Nhưng chắc chắn sẽ nhớ lắm những lúc anh nắm lấy bàn tay em thật chặt, hay khi anh ôm em vào lòng âu yếm, sẽ nhớ lắm nụ cười hay những lúc anh pha trò để làm em vui, nhớ lắm mùi hương của anh, hay em sẽ nhớ thật nhiều một bờ vai rộng mở…. Nhớ rằng anh đã từng ở đó, khi em thấy mình yếu đuối, nhớ một thời ta đã từng là của riêng nhau... Rồi chúng ta sẽ mỉm cười và chúc nhau hạnh phúc, phải không?". Ngọc Trinh kết thúc mối tình kéo dài 7 năm với vị đại gia chưa một lần lộ diện.

 Dòng trạng thái trên mạng xã hội của Ngọc Trinh

Mới đây, Ngọc Trinh lại gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh tay năm tay ở xứ sở Hoa Anh Đào với trạng thái: "Và con tim đã vui trở lại". Nhanh chóng, nhiều người tìm ra nửa kia của Ngọc Trinh chính là Hoàng Kiều - tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới theo thống kê từ Forbes.

Trong một buổi họp báo, Ngọc Trinh thoải mái chia sẻ:  "Thật sự, tôi đang vui vẻ và hạnh phúc với tình yêu mới. Tôi được anh ấy yêu thương và chiều chuộng".

 Hoàng Kiều - người được cho là bạn trai mới của Ngọc Trinh

Người đẹp tiết lộ thêm, "Đúng là anh ấy lớn tuổi rồi. Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho tôi. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi".

Ngọc Trinh thừa nhận ấn tượng với người yêu ngay từ lần gặp đầu tiên. Ông đã xem phim của cô, đọc rất nhiều bài phỏng vấn về cô. Ông yêu cả sự hậu đậu, thật thà của cô. "Anh không tin một cô gái 27 tuổi mà nói chuyện thật thà, trong sáng như tôi", cô kể.

Nữ hoàng nội y cũng xác nhận vì có người yêu ở Mỹ nên cô thường xuyên có mặt tại xứ sở cờ hoa.