Sau Ngọc Trinh, tới lượt Phạm Hương hé lộ bạn trai đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người hâm mộ bất ngờ khi thấy Hoa hậu Hoàn vũ 2015 liên tục "thả thính".

Khuôn mặt lai tây, vóc dáng gợi cảm... Phạm Hương luôn là cái tên thu hút sự chú ý của công chúng. Có thể nói, năm 2016 là một năm có nhiều thành công nhưng cũng chẳng ít thị phi đối với Phạm Hương. Vị trí huấn luyện viên "The Face" mùa đầu tiên đã khiến hình ảnh "Hoa hậu quốc dân" đôi phần bị lung lay.

Một năm bận rộn với nhiều công việc, dự án và những hành trình thiện nguyện, Phạm Hương đã dành thời gian nghỉ ngơi bằng chuyến du lịch tại Pháp, Ý và một số nước châu Âu. Cô chia sẻ: “Chăm chỉ cả năm rồi… giờ mình đi trải nghiệm đây”. Nàng Hoa hậu thổ lộ rằng, chuyến đi này cô đi cùng nhóm bạn thân thiết.

Dù đang vi vu với bạn bè ở nước ngoài những công chúng nhiều lần bắt gặp những dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân của chân dài Hải Phòng. Cụ thể, Phạm Hương “than vãn” về nỗi cô đơn mà cô đang trải qua, khiến tâm trạng nàng “Hoa hậu quốc dân” không thật sự vui vẻ khi dạo phố trên xứ người. Sự khác lạ này khiến nhiều fan của cô nàng đang đặt nghi vấn Hoa hậu đã có người yêu?

pham-huong-phunutoday 3

 Dù đang vi vu cùng bạn bè ở nước ngoài nhưng Phạm Hương liên tục chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng khiến fan lo lắng.

pham-huong-phunutoday 4

 Những dòng trạng thái này khiến fan bắt đầu bán tín bán nghi thần tượng đang yêu nên mới có tâm trạng như thế.

Cô liên tục chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp nơi trời Tây:

pham-huong-phunutoday 1

 

pham-huong-phunutoday 2

 

pham-huong-phunutoday 2a

 

pham-huong-phunutoday 2b

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link