Thừa nhận yêu Emmy Nguyễn, Kỳ Hân-Mạc Hồng Quân xuất hiện mâu thuẫn?

( PHUNUTODAY ) - Mạc Hồng Quân chia sẻ mình làm việc còn vợ dừng lại. Kỳ Hân cũng thể hiện mình phải vất vả chăm con.

Chân sút sinh năm 1992 chia sẻ về việc phải làm việc nhà một mình trên tráng cá nhân khiến không ít người hâm mộ quan tâm, chú ý. Anh viết:“Marriage is a workshop...Where husband works. And wife shops”. (tạm dịch: Hôn nhân là một xưởng làm việc. Nơi chồng làm việc, còn vợ dừng lại).

mac-hong-quan-phunutoday 1

 Trạng thái mới nhất trên trang cá nhân của Mạc Hồng Quân

Được biết, đây là lối chơi chữ trong một thành ngữ nước ngoài: “Wife shops” là câu vô nghĩa, nhưng “Shops” có cách phát âm gần giống với “Stop”, có nghĩa là dừng lại.

Từ khi Kỳ Hân mang bầu đến nay, Mạc Hồng Quân luôn thể hiện mình là một người chồng, người cha có trách nhiệm và biết chăm lo cho vợ con. Trướcđó, anh cũng đăng tải dòng trạng thái khi phải xa mẹ con Cu Tỏi để tham gia tập huấn: “Sáng sớm nhâm nhi ly cà phê..rồi chuẩn bị ra sân bay thôi. Tạm thời xa mẹ con Cu Tỏi 20 ngày. Bố đi kiếm tiền nha”.

Hay phô diễn sự vất vả, tiều tụy của mình, từ những ngày Cu Tỏi mới chào đời.

“Đươc lúc hai mẹ con ngủ nên ông bố xì tin tranh thủ selfie. Có hai hôm mà giảm 2 cân…Có khi sau không cần tập huấn luôn”.- Hồng Quân chia sẻ.

mac-hong-quan-phunutoday 2

Trên trang cá nhân của bà xã Mạc Hồng Quân lại chưa từng đăng tải hình ảnh cô được chồng đỡ đần trong việc chăm con. 

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của bà xã Mạc Hồng Quân lại chưa từng đăng tải hình ảnh cô được chồng đỡ đần trong việc chăm con. Thay vào đó, chân dài Sóc Trăng lại cập nhật tình hình cô phải vất vả đêm hôm, tất bật bỉm sữa.

“Cảm giác làm mẹ hay lắm, thức đêm dậy sớm, cho con măm sữa, rồi thay bỉm, rồi lại măm sữa, rồi lại thay bỉm, đúng là bà mẹ bỉm sữa”- Kỳ Hân cho biết.

Mới đây, bức ảnh chàng tuyển thủ khóa môi bạn gái cũ bị phát tán trên mạng thì hình ảnh Mạc Hông Quân càng ít xuất hiện trên trang cá nhân của cô.

mac-hong-quan-phunutoday 3

 Mạc Hồng Quân và tình cũ Emmy Nguyễn

Cho dù tình cũ của Mạc Hồng Quân - Emmy Nguyễn đã lên tiếng khẳng định, đó là những bức ảnh chụp trong quá khứ. Nhưng thời gian gần đây lại xuất hiện không ít tin đồn, Hồng Quân và Emmy có dịp tái hợp trong dự án điện ảnh mới. Hai người tỏ ra khá thân thiết, dù không đóng cặp cùng nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link