Điều ít biết về cuộc hôn nhân của “Thiên Lôi” Bình Trọng

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Bình Trọng có cuộc sống bên người vợ từng lọt top chung kết Hoa hậu Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ.

Có thể nói, nghệ sĩ Bình Trọng là nghệ sĩ đóng vai Thiên Lôi nhiều nhất. Anh từng hóa thân nhân vật này trong chương trình “Táo quân” năm 2006, 2008, 2009, 2011 và 2012.

binh-trong-phunutoday 1

 "Thiên Lôi" Bình Trọng (phải

Không chỉ là một diễn viên, đạo diễn, Bình Trọng còn là giám đốc một hàng phim do anh sáng lập và điều hành. Một số những series phim hài ấn tượng mà hãng phim của anh sản xuất như: Làng ế vợ, Đại gia chân đất...

Sự nghiệp thành công nhưng ít ai biết rằng, Bình Trọng còn có hạnh phúc viên mãn bên người vợ xinh đẹp từng lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và những đứa con kháu khỉnh, đáng yêu.

binh-trong-phunutoday 2

  Bà xã Bình Trọng

Nói về nhân duyên gặp được vợ mình anh cho biết, khi anh làm trợ lý cho ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2002 và à người vợ hiện tại của anh chính là một trong những thí sinh.

Do lúc đó thí sinh quá đông nên anh không có ấn tượng với bất kì ai. Khi gặp lại dù cô gái chào hỏi, bắt chuyện thì anh cũng không thể nhận ra. Rồi do duyên số đưa đẩy, cả hai yêu nhau và quyết định đi đến hôn nhân vào năm 2005. Sau khi kết hôn, cuộc sống của vợ chồng Bình Trọng khá chật vật. Anh đi diễn nhiều hơn trong khi vợ anh cũng vất vả đi theo chăm sóc chồng. Chỉ đến khi có con, cô mới không thường xuyên tháp tùng anh đi diễn.

binh-trong-phunutoday 3

 Gia đình hạnh phúc của Bình Trọng

Bình Trọng tự hào khi nói về vợ rằng cô biết chu toàn chuyện gia đình. Ngoài chăm sóc con cái, bà xã Bình Trọng còn giúp chồng trong công việc của công ty. Vốn tốt nghiệp Đại học Luật nên cô khá nhanh nhạy khiến anh phần nào yên tâm để làm phim.

"Trong nhà, cô ấy là bà nội tướng quyết định những việc lớn, mình đàn ông nhưng không xốc vác nên chỉ làm những việc nho nhỏ thôi. Nói là việc nhỏ, nhưng ngay cả những việc như chăm con, cho ăn, cho tắm thì anh cũng chịu”, anh nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link