Bị hỏi về thông tin kết hôn, Hari Won đáp trả gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Trả lời tại buổi họp báo về thông tin kết hôn, bạn gái Trấn Thành trả lời khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sau những ngày vất vả tập luyện, Hari Won xuất hiện tại buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vói vóc dáng thon gọn và trẻ trung hơn trước. Bạn gái Trấn Thành tự tin thể hiện một bản ballad của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Trước đồn đoàn nhờ sự can thiệp của bạn trai mà sản phẩm mới này mới có nhiều tiếng vang như vậy, Hari Won khẳng định: "Lần này, anh Thành không có giúp một cái gì hết. Mọi thứ đều do ê kíp của Hari thực hiện như: anh Nguyễn Hồng Thuận, anh Đỗ Hiếu giúp đỡ Hari về phần phát âm, cách hát. Bản thân anh Thành còn chưa nghe bài hát này nữa. Hari cho cả ê kíp và gia đình xem MV nhưng riêng anh Thành thì không được xem".

hari-won-phunutoday 1

 Trấn Thành và Hari Won tại sự kiện

Lý do Hari không mời Trấn Thành làm nam chính, cô thẳng thắn: "Hari nghĩ cái này không liên quan đến anh Thành cho lắm. Hari muốn làm việc độc lập, làm một sản phẩm riêng cho mình. Chừng nào "lợi dụng được" ổng thì sẽ lợi dụng chứ bây giờ chưa có tới thời điểm "lợi dụng".

Tại buổi họp báo, nhiều người hỏi về thông tin đám cưới của hai người vào ngày 25/12 tới đây, giọng ca Yêu không hối tiếc cho hay, cô không muốn trả lời những vấn đề không liên quan trong ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình để khán giả tập trung vào chuyên môn của cô nhiều hơn.

Cô cũng chẳng ngại nói: "Chuyện gì tới thì sẽ tới", khi được phóng viên đặt trường hợp, nếu nữ ca sĩ cố tình giấu chuyện kết hôn, khi đến ngày cưới, hình ảnh bị lộ ra sẽ càng bị khán giả ghét hơn.

hari-won-phunutoday 2

 Hari Won ngày càng xinh đẹp.

Có thể nói sau những scandal tốn không ít giấy mực của truyền thông cũng khiến những người trong cuộc mệt mỏi. Trong một chia sẻ, Trấn Thành cho biết, bạn gái anh bị trầm cảm nặng và hai người cũng từng nghĩ đến chuyện tự tử trước những áp lực của dư luận. Hiện tại, cuộc sống của hai người đã trở lại bình thường, cô đã lấy lại thăng bằng và đang bận rộn với công việc cùng những sản phẩm âm nhạc mới.

Sau khi chia tay tình 9 năm Tiến Đạt, đến với Trấn Thành, gu thời trang của Hari Won thay đỏi rõ rệt, cô bắt đầu sử dụng trang phục hàng hiệu. "Hari không phải là một người quan tâm đến thời trang nhiều. Hari chủ yếu mặc những trang phục bản thân cảm thấy thoải mái. Thế nhưng, mọi người nói với Hari rằng, thời hai mươi mấy tuổi đã qua rồi, không được ăn mặc kiểu nhí nhảnh nữa. Hiện tại, bản thân phải chăm chút đàu tư cho thời trang sao cho sang trọng, phù hợp lứa tuổi hơn. Vì vậy, Hari chọn những trang phục hơi sexy tí xíu, đẳng cấp hơn", cô nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn