5 cách chọn áo len cho người béo trở nên thon gọn tức thì

( PHUNUTODAY ) - Áo len là trang phục không thể thiếu trong suốt mùa đông của mọi người, nhưng mặc thế nào để trông bạn như một chú gấu di động? Hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay:

ao-len-phunutoday 1

 Với những cô nàng mũm mĩm thì chọn áo len thế nào để che đi khuyết điểm thừa cân của mình? Những chiếc áo len kẻ ngang to bản và sẫm màu tạo thị giác ảo rất tốt nên trông bạn sẽ nhr đi và cao hơn. 

ao-len-phunutoday 2

 Những cô nàng có thân hình không mấy thon gọn nên tránh xa những chiếc áo len dày. Thay vào đó là những chiếc áo len sợi mỏng. Những chiếc áo len sợi mỏng sẽ giúp nàng thêm mỏng manh và nhẹ nhàng. Ngoài ra, các loại áo len dệt lỗ, sợi nhỏ và màu sắc trung tính sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn. 

ao-len-phunutoday 3

 Giống như áo len kẻ ngang to và sẫm màu, áo len chấm bi cũng tạo thị giác ảo rất tốt. Chiếc áo len chấm bi sẽ tạo nên chiều sâu và những khoảng tối trên nên áo. Vì thế sẽ làm bạn trông nhỏ đi và thon gọn hơn bao giờ hết. 

ao-len-phunutoday 4

 Những chiếc áo len họa tiết chưa bao giờ là lỗi mốt với những tín đồ thời trang. Những họa tiết độc đáo sẽ thu hút thị giác mạnh mẽ và khiến cho mọi yếu tố khác bị lu mờ đi. Do đó, lựa chọn kiểu áo này sẽ giúp những cô nàng mập mạp trở nên dễ thương, đáng yêu và vô cùng trẻ trung nữa nhé.

ao-len-phunutoday 5

 Nhiều người nghĩ rằng, áo trễ vai chỉ dành cho mùa hè nhưng đến mùa Thu Đông này, nó vẫn tiếp tục gây nên cơn sốt trong diện mạo những chiếc áo len và được dự đoán còn lan sang cả 2017. Sự gợi cảm vô cùng mà vẫn tinh tế chính là sức hút không thể cưỡng lại của những chiếc áo len trễ vai. Đối với kiểu áo này, những chất len mềm và nhẹ là là lựa chọn tối ưu tôn lên đường nét yêu kiều của cơ thể và hạn chế sự luộm thuộm cho các tín đồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link