Giang Hồng Ngọc yêu bạn trai đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Hiếm hoi Giang Hồng Ngọc chia sẻ chuyện tình cảm hiện tại của mình.

Có thể nói Nhân tố bí ẩn và The Remix là hai bệ phóng giúp con đường hoạt động âm nhạc của Giang Hồng Ngọc trở nên thăng tiếng. Sau 10 năm làm nghề Giang Hồng Ngọc tự nhận: "Có thể nó không lớn với những thành công của các anh chị em nghệ sĩ khác nhưng với Ngọc nó là một quá trình mà Ngọc phải đánh đổi mồ hôi, nước mắt mới có sự may mắn đó. Mọi thứ trong sự nghiệp như dễ dàng với Ngọc hơn và mang đến rất nhiều cơ hội mà tưởng chừng Ngọc không thể chạm đến.."

giang-hong-ngoc-phunutoday 1

 Giang Hồng Ngọc

Cô cũng cho rằng mình chưa có duyên may mắn ở thời điểm mới vào nghề. "Làm nghệ thuật Ngọc quan niệm rằng miễn có may mắn và cố gắng thì đến sớm hay muộn đó không phải là vấn đề mà quan trọng mình đã được sống với đam mê, được cống hiến giọng hát của mình cho khán giả. Bấy nhiêu đấy cũng đủ cho Ngọc phải trọn vẹn và chết sống với âm nhạc rồi.", cô nói.

Khi được hỏi mối quan hệ với Hà Dũng, Ngọc không ngại chia sẻ: "Với anh Hà Dũng đến tận bây giờ lâu lâu anh em vẫn còn liên lạc và hỏi thăm nhau. Hai anh em Ngọc vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và Ngọc vẫn xin ý kiến của anh ấy trong những sản phẩm âm nhạc của mình."

Ngày càng xinh đẹp và nổi tiếng, Giang Hồng Ngọc cũng được không ít cái đại gia để ý đến nhưng là một người chăm chỉ làm việc để kiếm tiền ra sản phẩm và lo cho cuộc sống của mình cũng như cả gia đình nên cô không bận tâm nhiều những chuyện khác.

giang-hong-ngoc-phunutoday 2

 Tham gia nghệ thuật gần 10 năm nhưng tên tuổi của Giang Hồng Ngọc chỉ thực sự nổi bật từ khi trở thành quán quân X-Factor và giành giải vàng The Remix.

Sau Nhân tố bí ẩn, Hồng Ngọc vẫn luôn nhớ và biết ơn người thầy - Hà Hồ của mình. Cô cho biết: "Chị Hà đến giờ vẫn thăm hỏi Ngọc, trong album mới nhất của Ngọc có 2 ca khúc cùng ca khúc chủ đề là Đừng Rời Xa Em là do chính chị Hồ Ngọc Hà tặng Ngọc, Ngọc rất cảm kích và quý trọng người thầy của mình."

Những ngày gần đây, rộ lên thông tin Ngọc đã tìm được một nửa của riêng mình, nhưng cô nàng không muốn nói nhiều về người đàn ông đó, cô chỉ cho biết, anh không phải đại gia và không được nhiều người biết đến.

Giang Hồng Ngọc nói thêm, "Nói thật lòng thì hình mẫu Ngọc hướng đến khi yêu không nhất thiết phải là người giàu có vì từ đó đến giờ Ngọc tự làm tự sống, đó là tính cách của Ngọc. Tất cả những gì Ngọc có đang có từ nhà cửa đến xe hơi và kinh phí đầu tư cho sản phẩm âm nhạc đều là do Ngọc tự tạo nên. Như vậy Ngọc sẽ cảm thấy thoải mái và tự do rất nhiều so với khi phụ thuộc người khác. Với Ngọc yêu là yêu, tiền bạc xen vào quá nhiều nó sẽ ảnh hưởng không ít, đó là quan niệm riêng của Ngọc."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn