Song Hye Kyo cứ đi thảm đỏ là bị chê bai nhạt nhòa, bao năm vẫn chỉ một kiểu đầm

( PHUNUTODAY ) - Nhưng khi tham gia sự kiện thảm đỏ trong nước, Song Hye Kyo bị chê ăn mặc "một màu", không có sự đột phá.

Trong làng giải trí Kbiz, có thể thấy Song Hye Kyo có style khá đơn giản so với nhiều minh tinh khác. Tuy nhiên cũng chính vì sự đơn giản này mà style của cô dễ dàng trở thành hình mẫu để nhiều bạn trẻ học tập theo. Nữ diễn viên thường không ăn vận quá cầu kỳ mà thiên về những bộ cánh đơn giản, toát lên cảm giác đằm thắm, thanh lịch, kín đáo và phù hợp với lứa tuổi.  

Riêng về thời trang thảm đỏ, lại có rất nhiều thứ để bàn về nữ diễn viên này. Nếu nhìn những hình ảnh thời trang hiện tại của Song Hye Kyo, không nghĩ mỹ nhân "Encounter" từng có những bộ cánh cực kỳ đáng thất vọng trong quá khứ. So với lúc trước, Song Hye Kyo đã ăn diện đa dạng và phóng khoáng hơn rất nhiều.

Mỗi khi thấy trang phục nào mặc đẹp, phù hợp là cô sẽ "trung thành" với nó mãi mãi, không có ý định thay đổi. Trongmột thời gian dài, nữ diễn viên 41 tuổi liên tục xuất hiện trong kiểu đầm dài, cổ vuông, có tay áo lửng. Mặc dù Song Hye Kyo mặc kiểu này rất đẹp, nhưng vì quá nhiều nên thành nhàm chán. 

Vốn sở hữu vòng 1 đẫy đà, Song Hye Kyo chọn một chiếc váy cổ vuông sâu để khoe khéo ưu điểm. Ngoài ra, thiết kế váy dài sẽ giúp vóc dáng nữ diễn viên trông cao ráo hơn. Tại lễ trao giải APAN Star Award 2013, Song Hye Kyo xuất hiện xinh đẹp như một nàng công chúa.

Tuy nhiên, tới lễ trao giải Taiwan The Crossing Premiere 2014, Song Hye Kyo tiếp tục mang thiết kế váy tương tự. Cô chỉ thay đổi sang kiểu cổ chữ "V" và dùng màu sắc tươi tắn, nổi bật hơn. Độ dài váy vẫn che phủ hoàn toàn vóc dáng.

Năm 2016, Song Hye Kyo xuất hiện tại KBS Acting Award. Cô xuất hiện trong chiếc váy kiểu quý tộc châu Âu, phần cổ vuông và sâu là điểm nhấn duy nhất trên thiết kế. Chiếc váy không xấu nhưng nó không tạo được sự đột phá cho nữ diễn viên. Thiết kế váy dài, Song Hye Kyo tiếp nối vào chuỗi thất vọng của người hâm mộ bằng chiếc váy đen già chát. Vốn sở hữu đôi chân ngắn, bắp chân thô, Song Hye Kyo cần một đôi giày đủ cao và nếu diện nó với váy dài sẽ trông bớt thô hơn.

Váy dài và đơn giản, che kín cơ thể thường tạo cảm giác già dặn, không khiến người xem ấn tượng.

Thời trang của Song Hye Kyo tại thảm đỏ quê nhà khiến nhiều người cảm thấy "một màu" và không có gì đáng chiêm ngưỡng.

Mặc dù rất xinh đẹp nhưng sở thích ăn mặc an toàn dường như đã làm hại Song Hye Kyo. Với một nghệ sỹ, việc thay đổi hình ảnh dường như là điều bắt buộc.