11 cách phối đồ layer chuẩn sành điệu của sao Việt chị em nào cũng có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Để diện đồ layer đẹp xuất sắc, chị em hãy tham khảo các mỹ nhân Việt nhé!

Sang đến mùa thu, chị em sẽ không thể bỏ qua cách phối đồ layer. Khác với việc mix đồ bình thường, các set đồ layer đòi hỏi chị em sự khéo léo trong cách kết hợp màu sắc, họa tiết trang phục. Nếu không, vẻ ngoài dễ trở nên rối mắt, kém sành điệu. Chị em không cần phải học hỏi đâu xa, cứ tham khảo 11 outfit của các mỹ nhân Việt, style mùa thu sẽ thăng hạng.

Empty

Áo khoác denim dáng gilet là lựa chọn lý tưởng cho mùa thu mix với váy tối màu, tạo nên set trang phục rất trẻ trung, thời thượng. Chưa kể, outfit này còn ghi điểm ở nét sang chảnh, ai mặc cũng đẹp.

Empty

Váy gilet khi kết hợp cùng áo trắng sẽ giúp người mặc có được tổng thể trang phục ngọt ngào, hack tuổi hiệu quả. Tông màu trang nhã của set đồ cũng đảm bảo, nàng 30+ không hóa "cưa sừng làm nghé" khi áp dụng.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện sự phá cách, táo bạo khi layer bên trong bộ suit một chiếc áo lưới. Nhờ cách mix&match khéo léo nên vẻ ngoài của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đủ tinh tế.

Empty

Gam màu nâu của Hà Tăng ghi trọn điểm sang trọng. Dẫu vậy, bộ đồ này vẫn có nét sành điệu, trẻ trung nhờ các món đồ như áo crop top, quần short.

Empty

Chị em nên chịu khó diện các món đồ màu sắc tươi sáng, phong cách sẽ thêm trẻ trung. Yến Nhi gợi ý cho các nàng cách diện đồ màu sắc nổi bật, nhưng vẫn sang trọng. 

Empty

Với các món đồ rất quen thuộc như áo thun, quần jeans và blazer, Yến Trang đã hoàn thiện được outfit đầy thời thượng, tươi trẻ. 

Empty

Sơ mi khoác ngoài áo thun, mix cùng quần ống suông là công thức không mới, nhưng luôn chuẩn mốt. Thay vì chọn áo sơ mi trơn màu, Á hậu Tú Anh đã diện một chiếc sơ mi kẻ sọc rất thời thượng.

Empty

Khi diện item này, Yến Trang đã có sự sáng tạo để hoàn thiện set đồ nổi bật, cá tính. Cô đã mix áo khoác lửng cùng sơ mi oversized, bỏ qua thao tác sơ vin. 

Empty

Set đồ của Phạm Thanh Hằng rất nữ tính, dịu dàng. Outfit gồm áo sơ mi, quần jeans và cardigan mỏng khoác ngoài. Đây đều là những món thời trang chuẩn mốt. 

Empty

Hà Tăng kết hợp blazer cộc tay với áo thun đen, quần jeans và đi sneaker trắng. Ngoài sự tinh tế, cách phối đồ này còn mang tới hiệu quả hack tuổi. Đây chính là lý do, công thức trên có thể áp dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Empty

Dù có nhiều cách layer mới mẻ nhưng công thức áo sơ mi khoác ngoài váy liền vẫn luôn được chị em ưa chuộng. Cách mix đồ này vừa phóng khoáng, vừa nữ tính, bay bổng. Set trang phục trở nên nổi bật hơn khi Yến Trang tô điểm một chiếc vòng ngọc trai sang trọng.

Theo:  xevathethao.vn copy link