Hé lộ loạt ảnh Diệu Nhi thử váy cưới, chú rể Anh Tú vắng mặt

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, cô vẫn chưa tiết lộ sẽ diện bộ trang phục nào khi bước lên lễ đường cùng Anh Tú.

Sau 7 năm hẹn hò ngọt ngào, Diệu Nhi - Anh Tú quyết định về chung một nhà bằng đám cưới lãng mạn sẽ được diễn ra vào tháng 10 sắp tới. Mới đây những hình ảnh Diệu Nhi đi thử đám cưới đã được đăng tải. 

Cô chỉ đến một mình mà không có sự tháp tùng của Anh Tú, bởi nam diễn viên đang bận lịch trình riêng. Tuy nhiên, nữ diễn viên có được sự đồng hành của ba ruột và các thành viên trong ê-kíp trong buổi thử váy cưới này.

Empty
Empty
Empty

Bà xã Anh Tú diện 3 bộ váy cưới với các phong cách khác nhau. Nhan sắc của Diệu Nhi cũng được nhận xét là ngày càng thăng hạng. Hiện tại, cô vẫn chưa tiết lộ sẽ diện bộ trang phục nào khi bước lên lễ đường cùng Anh Tú. 

Cách đây ít ngày, Diệu Nhi - Anh Tú cũng đã gửi thiệp mời đến bạn bè, đồng nghiệp. Đám cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra tại một resort sang trọng ở Phan Thiết vào ngày 10/10 tới đây. Nhiều sao Việt đình đám như Trường Giang, Trấn Thành, Đông Nhi, Thu Trang - Tiến Luật, Isaac, Lê Dương Bảo Lâm, Ngọc Trinh, Sam, Thúy Ngân, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy,... đều hào hứng khoe ảnh với thiệp cưới của Diệu Nhi - Anh Tú.

Thiệp cưới của cặp đôi được thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng. Bên trên còn có nhiều dòng chữ nhắn gửi ngọt ngào đến khách mời như: "Người thương của Tú Nhi ơi, bạn sẽ cần 1 tấm gương lớn để có thể đọc hết được toàn bộ thông tin trong thiệp mời này. Đừng quên chụp ngay một bức ảnh biểu cảm gương mặt của bạn ngay lúc đó trong gương. Tú Nhi muốn biết nét mặt của bạn ngay lúc đó".

Khi soi thiệp cưới qua gương, khách mời lại nhận được thông điệp: "Tú từng nói tình yêu chỉ cần 2 người biết... Nhưng hôm nay, muốn kể bạn nghe về ngày mà tình yêu này được chia sẻ cho nhiều người biết hơn".

Hiện tại, mọi người đều đang rất mong chờ vào ngày đám cưới hạnh phúc của Diệu Nhi - Anh Tú. Khán giả cũng không quên gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nữ diễn viên.

Theo:  xevathethao.vn copy link