6 kiểu áo được coi là sành điệu ở thì quá khứ giờ đã lỗi mốt, kém sang

( PHUNUTODAY ) - Dù những chiếc áo thun này có giảm giá đến đâu, bạn cũng chắc chắn không nên mua chúng.

Áo có họa tiết ở cánh tay  

Thay vì diện mẫu áo lỗi mốt như vậy, chị em nên đầu tư cho những chiếc áo trơn. Chúng đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn dễ phối đồ. Bạn nên lựa chọn màu sắc trung tính để mặc được trong nhiều hoàn cảnh. 

Áo blouse cầu kì  

Áo blouse quá điệu đà từng là mốt vài năm trước. Tuy nhiên hiện tại, chúng thật sự quá sến. Chúng không những sến mà còn cộng cho người mặc thêm vài tuổi.

nhung-kieu-ao-blouse-da-loi-mot-tu-tam-doi-nang-cho-dai-ma-mua-keo-cat-tu-dai-dai-photo-1-15644966771151029193833-163273201609513806-1633602176-480-width600height782

Hiện nay, những chiếc áo blouse tối giản với những chi tiết điệu đà được tiết chế là lựa chọn tuyệt vời. Khi mặc những thiết kế này, vẻ ngoài của chị em không những nữ tính mà còn trở nên sang trọng hơn nhiều.

Hoặc chiếc áo blouse họa tiết hoa khá sang nhưng không phải chiếc áo nào cũng xứng ddasngd dể chị em rút hầu bao. Áo blouse hoa to bản, phối màu lòe loẹt không nên được chị em "rước" về nhà, kiểu áo này khiến người mặc trông sến sẩm, thậm chí là già hơn. Áo họa tiết hoa nhí, phối màu trang nhã mới thực sự là khoản đầu tư sáng suốt. 

Áo thun điệu đà 

Án thun là đại diện cho sự năng động, vậy nên những thiết kế áo thun điệu đà trông thật không hợp lí. Nếu đã theo đuổi style bánh bèo, bạn nên cân nhắc mặc áo sơ mi thay vì áo thun.

Tốt nhất chị em nên lựa chọn những thiết kế thật basic. Chúng cực kỳ dễ phối đồ, nên bạn chỉ cần kết hợp áo thun với quần jeans, quần âu hay chân váy đơn giản thì trông đã rất sang chảnh rồi.

da

Áo sơ mi chiết eo

20 năm trước, áo sơ mi chiết eo là thứ nổi đình nổi đám, còn bây giờ chúng đã lỗi mốt. Hiện tại những thiết kế oversized sẽ là lựa chọn tốt. Kiểu áo này mang đến sự trẻ trung, phong cách. Chúng cũng rất dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ khác nhau. 

Áo cổ đổ

Với mẫu áo có thiết kế rối mắt, vẻ ngoài của chị em chẳng những không toát lên sự sành điệu mà còn trở nên "dừ" hơn. Xu hướng của năm 2022 không phải là áo cổ đổ, thay vào đó là các mẫu áo cổ vuông, cổ tròn hoặc cổ chữ V hiện đại, sang chảnh. Trong trường hợp chị em chọn áo cổ chữ V, vóc dáng còn được tạo hiệu ứng thanh mảnh, mi nhon hơn.

Empty

Áo tay xếp bèo nhiều tầng

Thiết kế tầng tầng lớp lớp bèo nhún lại gây tác dụng ngược, khiến vẻ ngoài của chị em trông rất sến.  Chưa kể, áo có quá nhiều bèo nhún còn tạo cảm giác nặng nề cho vóc dáng, chị em không nên bổ sung cho tủ đồ. 

Các nàng hãy chọn những mẫu áo tay bồng. Item này yêu kiều và sang chảnh, đồng thời cũng đang là xu hướng. Đối với chị em sở hữu bắp tay to, áo tay bồng chính là cách hay để chị em khắc phục nhược điểm, nâng tầm phong cách.

Theo:  xevathethao.vn copy link