Minh Tú xứng danh "tắc kè hoa" của làng mẫu, diện bộ nào cũng "chất lừ"

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Minh Tú khiến khán giả trầm trồ với những màn thay đổi phong cách nhanh đến chóng mặt.

Siêu mẫu Minh Tú là một trong những gương mặt quen thuộc của làng mẫu Việt. Ngoài việc sở hữu thân hình nóng bỏng, cô còn ghi điểm trong mắt khán giả với gu thời trang cực chất khi liên tục thay đổi diện mạo với nhiều phong cách đa dạng, lạ mắt. Những style mà cô nàng lăng xê thời gian gần đây đều "gây sốt" mạng xã hội vì quá độc đáo, ấn tượng.

Trong bộ ảnh mới nhất, Minh Tú khiến nhiều người "mắt trong mắt dẹt" khi diện chiếc áo lưới trong suốt, được thiết kế cầu kỳ với những họa tiết như hình "xăm trổ" đầy quyến rũ. Được biết thiết kế này cũng được Ngọc Trinh lăng xê một thời gian.  Kết hợp với chiếc quần jeans suông cạp trễ, người đẹp thả dáng trong thang máy với những bức ảnh đậm chất highfashion.

Empty

Cô nàng gây sốt khi diện áo lưới đầy hở bạo. 

Empty

Thiết kế này cũng từng được Ngọc Trinh diện qua.

Dù bối cảnh không cầu kỳ như Ngọc Trinh nhưng cô nàng vẫn đẹp lấn lướt và không hề thua kém "nữ hoàng giải trí". Cô còn khéo chọn đồng hồ, đôi bông tai và hai chiếc nhẫn kim cương thuộc các thương hiệu nổi tiếng bậc nhất. 

Trước đó, Minh Tú cũng chiếm trọn spotlight khi diện bộ trang sức "đắt xắt ra miếng" xuất hiện tại một sự kiện vừa qua. 

Empty

Cô nàng gây chú ý khi mang bộ trang sức đắt giá đi dự sự kiện.

Empty

Trong bộ trang phục tinh tế, cô nàng chiếm trọn spotlight. 

Cô đã khiến người hâm mộ trầm trồ khi đảo ngói trong màu tóc bạch kim đầy cá tính. Với màu tóc kén da, bộ ảnh khoe visual lạ mắt của người đẹp thu hút lượng lớn tương tác của netizen. Cô nàng còn khoe khéo vòng eo con kiến và body siêu gợi cảm. 

Empty

Màn đảo ngói tóc bạch kim của Minh Tú khiến dân tình trầm trồ. 

Cô cân trọn mọi style đa dạng từ sang chảnh, quyến rũ đến thanh lịch, quý phái. Nhờ cách lên đồ và phối đồ thông minh, Minh Tú trở thành một trong những "nữ hoàng" của giới thời trang, càn quét khắp các sàn diễn.

Empty

Nàng siêu mẫu chăm đăng tải những bộ ảnh thể hiện đẳng cấp nữ hoàng thời trang. 

Empty

Mọi outfit khó nhằn người đẹp đều thử qua và cân trọn. 

Empty

Cô nàng đẹp chuẩn nữ hoàng khi diện bộ cánh quý phái. 

Đến thời điểm này, cô nàng có nhiều sự thay đổi về phong cách thời trang, diện mạo và cả kỹ năng chuyên môn. Cô còn được khán giả yêu mến nhờ tính cách thân thiện, cởi mở và đặc biệt rất hài hước. 

Empty

Cô nàng rất thân thiện và gần gũi với người hâm mộ.

Không những vậy, Minh Tú còn là một trong những huấn luyện viên mát tay. Hễ nàng Hậu nào được đào tạo catwalk dưới sự chỉ bảo của cô nàng cũng dễ đăng quang ngôi vị cao nhất hoặc lọt top cao trong các cuộc thi sắc đẹp. 

Sở hữu thân hình nóng bỏng, phong cách khó nhằn nào Minh Tú cũng đều thử qua và cân trọn. Không chỉ gây sốt với style chất lừ, cô nàng còn khiến dân tình choáng ngợp với những màn biến hóa nhanh đến chóng mặt. 

Theo:  xevathethao.vn copy link