Mỹ Tâm nhiều lần "đáp trả" tin đồn bầu bí bằng trang phục

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Tâm có không ít cách ứng phó với những đồn đoán vô căn cứ, bao gồm cả tin đồn "bầu bí" gần đây.

Mỹ Tâm của ngày hôm nay đã bước qua cột mộc tuổi 40. Đồng hành với hào quang và thuận lợi ấy, đôi khi giọng ca "Ước gì" còn có cả những lời đồn nhất là việc mang bầu. Trước những tin đồn mang bầu xuất phát từ một tấm ảnh Mỹ Tâm mặc chiếc váy quá rộng cách đây ít lâu, nữ ca sĩ đã có ngay cách đáp trả thông minh mà chẳng cần hé môi nói nửa lời.

Empty

Thói quen ăn mặc xuề xoà và đơn giản, trang phục kém phù hợp gây nên những hiẻu lầm không đáng có, tăng cân đột ngột... khiến nhiều người nghĩ cô mang bầu.

Empty

Chủ nhân bản hit "Tóc Nâu Môi Trầm" quyết định không thanh minh. Thay vào đó, cô gia tăng tần suất diện crop top khoe vòng hai thon thả. 

Empty

Cách đây vài năm, crop top cũng chính "cứu tinh" để Mỹ Tâm đối phó với tin đồn mang bầu. Nữ ca sĩ bật livestream và "quay mòng mòng" trước bao con mắt khán giả.

Cô nói "Tào lao. Tâm không có bất cứ đại diện truyền thông nào hết mà nhiều nguồn thông tin dám viết "Thông tin từ đại diện chính thức của Mỹ Tâm. Làm gì có chuyện đó. Những thông tin phải từ Tâm đưa ra mới chính thức".

Về tin đồn mang thai, cô chia sẻ nghỉ dịch nên bị mập lên. Những tấm hình mọi người lan truyền và đồn thổi cô mang thai là hình của một tháng trước. Hiện nay, cô đã tập luyện và lấy lại vóc dáng thon gọn. Cô nói "chuyện mang thai là chuyện vui, mắc gì phải giấu. Bằng này tuổi rồi, làm gì phải làm mấy chuyện tào lao này. Khi có tin vui, kiểu gì Tâm cũng sẽ thông báo cho các bạn biết. Nếu Tâm mà muốn giấu thì không ai biết được đâu".

Empty

Mỹ Tâm trong thời gian gần đây tận dụng mọi cơ hội mặc crop top. Cô đem chiếc áo bé xinh này lên sân khấu, phối cùng mini blazer để chống gió. 

Empty

Vốn không nổi tiếng về khoản mặc đẹp, thậm chí có một cơ số phen vướng phải sự cố thời trang khó thông cảm, nhưng Mỹ Tâm gần như chưa từng bị crop top "phản bội".

Empty

Đi tập, vào bếp, lên sân khấu, đi du lịch... crop top kè kè bên Mỹ Tâm.

Empty

Để tối ưu hoá khả năng khoe eo của trang phục, chống tin đồn mang bầu, trong hình ảnh chiếc crop top, "Hoạ my tóc nâu" không bỏ qua thiết kế váy cut out tươi mới.

Empty

Nhìn Mỹ Tâm rạng rỡ trong những bộ cánh trẻ trung thế này, không lạ khi người hâm mộ đòi hỏi cô mặc crop top 24/7.

Thời gian qua, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng nghi vấn “phim giả tình thật” sau khi cùng nhau đóng MV “Đừng hỏi em” và tác phẩm điện ảnh “Chị trợ lí của anh” vào năm 2019. Mai Tài Phến còn từng về quê Mỹ Tâm vào dịp Tết năm ngoái.  Chính vì vậy không có gì lạ khi cô liên tục vướng tin đồn bầu bí, đây cũng là điều mà nhiều fan hâm mộ mong mỏi. 

Theo:  xevathethao.vn copy link