Mách bạn cách theo đuổi phong cách tomboy chất chơi đầy cá tính

( PHUNUTODAY ) - Bạn không nhất thiết phải chạy theo sở thích của cánh đàn ông mà chỉ cần thay đổi một số món đồ sau.

Tomboy là những cô gái ăn mặc và đôi khi hành động khá giống nam giới. Chẳng hạn trong giới giải trí, có khá nhiều nữ nghệ sĩ vì để tạo sự khác biệt mà ăn mặc theo phong cách tomboy, nhưng có thể họ sẽ không yêu một cô gái.

Áo phông

Áo phông là item cơ bản nhất của các cô nàng tomboy, bạn nên chọn những chiếc áo rộng một chút, không nên mặc áo ôm body. Áo thun form rộng có thể bỏ vào quần hoặc chỉ cần cho vạt trước vào quần. Các màu sắc phù hợp bao gồm màu xanh lá cây sẫm, màu xanh navy, xám, đen, nâu, maroon… Các màu này tương đối dễ kết hợp.

Tank top

Tank top của nữ giới thường là loại ôm body và khá nữ tính. Thay vào đó, bạn nên chọn các loại tank top size nhỏ của nam giới, giúp khoe cánh tay cá tính. Cách mặc này khỏe khoắn và đầy cá tính.

phong-cach-tomboy-la-gi-18-e1634460794320

Áo hoodie

Áo hoodie là đặc sản của phong cách tomboy. Bạn nên chọn kiểu hoodie chui đầu thay vì hoodie khóa kéo, vì hoodie khóa kéo khiến bạn trông hơi giống… các chị các mẹ. Hoodie thích hợp khi đi ngoài trời nóng hay trời lạnh, bạn có thể chọn hoodie màu sắc rằn ri để tăng cá tính. Áo nỉ chui đầu cũng là một lựa chọn tương tự hoodie.

Sơ mi oversize

Sơ mi là trang phục không thể thiếu của nam giới, bạn cũng nên sắm cho mình vài chiếc áo sơ mi khoác ngoài, hoặc kết hợp với quần jean, quần short.

phong-cach-tomboy-la-gi-17-e1634460878560

Nếu mặc với quần, bạn hãy cho 1-2 vạt trước vào thùng để giúp chân không bị ngắn đi nhé. Những chiếc áo sơ mi rộng sẽ giúp bạn có được bờ vai Thái Bình Dương vững chắc.

Nên chọn quần thay váy

Phong cách tomboy không bao gồm váy, đầm. Bạn có thể chọn quần baggy, quần jean, quần trượt ván, quần cargo, quần ngắn, quần yếm, quần cho vận động viên… Nếu nhất thiết phải mặc váy thì bạn nên phối với quần legging và giày, áo thun để giảm bớt độ nữ tính của chiếc váy.

Chọn tuxedo

Một bộ vest đi với giày da hoặc giày thể thao thích hợp cho các sự kiện trang trọng, chẳng hạn như đi phỏng vấn xin việc hoặc họp mặt thường niên công ty, đi tiếp khách doanh nghiệp…

Không nên mặc quần short ôm

Thay vì những chiếc quần cụt nhỏ xíu, bạn nên chọn những kiểu quần lửng rộng trên gối. Quần làm từ chất liệu co giãn thích hợp để vận động quanh nhà hoặc đến phòng tập gym.

Empty

Chọn áo khoác da hoặc bomber, áo khoác jean

Nếu bạn còn nghĩ ra chiếc áo khoác nào cool ngầu nữa thì hãy thêm vào danh sách này. Những kiểu áo này tăng độ trẻ trung và nhanh nhẹn cho bạn, lại rất thích hợp với kiểu tóc tomboy.

Theo:  xevathethao.vn copy link