Tài sản "bốc hơi" khi để đồ trong khách sạn đi tắm biển

( PHUNUTODAY ) - Toàn bộ tài sản của hai du khách đã mất sạch khi để đồ trong khách sạn đi tắm biển.

Ngày 20/7, cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) cho biết đang khẩn trương điều tra việc hai du khách trình báo bị mất sạch tài sản khi lưu trú tại một khách sạn trên địa bàn.

Người trình báo là anh Nguyễn Văn Nhương (sinh năm 1963) và anh Trương Hải Bách (sinh năm 1974) cùng trú tại Phủ Lý, Hà Nam. Hai người này đang có một chuyến nghỉ hè tại Nha Trang.

Đi tắm biển, bị mất sạch tài sản để trong khách sạn. (Ảnh minh họa)

Theo điều tra ban đầu, anh Nhương và anh Bách có đăng ký lưu trú tại một khách sạn trên đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang vào trưa ngày 17/7.

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, hai anh này thay đồ đi tắm biển và gửi chìa khóa phòng khách sạn tại quầy lễ tân. Khi về cả hai phát hiện trong phòng có biểu hiện lạ nên đã đi kiểm tra.

Bất ngờ toàn bộ tài sản của anh Nhương và anh Bách đã "không cánh mà bay". Số tài sản bị mất gồm 23,5 triệu đồng tiền mặt và một điện thoại di động cùng một số giấy tờ. 

Hiện Công an TP Nha Trang đang điều tra sự việc.

Cách đây 2 tháng, Anh Đặng Thanh Tùng (35 tuổi, ở Hà Nội) phản ánh, ngày 30/4, đoàn của anh gồm 5 gia đình đi vào Khu Du lịch biển Hải Tiến nghỉ lễ. Tất cả cùng thuê phòng tại khách sạn Bình Minh, đóng trên địa bàn xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa).

Khoảng 16h ngày 1/5, anh Tùng cùng mọi người đóng cửa phòng ra bãi biển đi tắm. Khi đi, anh có mang theo chìa khóa phòng.

Đến khoảng 17h30, anh trở về phòng thì phát hiện chiếc điện thoại iPhone 6 Plus và 1 triệu đồng tiền mặt bị mất cắp.

"Sau đó, tôi có báo với lễ tân và quản lý của khách sạn Bình Mình. Không chỉ tôi mà nhiều phòng gần đó cũng bị mất" – anh Tùng kể.

Theo đó, anh Trần Duy Đông (phòng 327) phản ánh, mất số tiền 4 triệu đồng; bà Nguyễn Thị Minh (phòng 312) báo mất khoảng 1,5 triệu đồng và 1 iPad mini; anh Trần Hướng Đan (phòng 319) báo mất khoảng 1 triệu đồng và anh Mai Thanh Tùng (phòng 320) báo mất 1,6 triệu đồng.

Cũng theo phản ánh của du khách, sau khi bị mất tài sản, họ đã báo cáo nhưng không nhận được sự hợp tác của quản lý khách sạn.

>Video: Trộm bỏ lại xe SH "cuỗm" môtô phân khối lớn gần 400 triệu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi đề nghị được chạy thử chiếc môtô Kawasaki Z1000, nam thanh niên bất ngờ rồ ga phóng đi và để lại chiếc xe SH mình.
>Vụ vợ bị chồng tẩm xăng đốt: Mẹ cô gái gửi thư đến Bộ trưởng y tế
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bức tâm thư ngắn ngủi, thô mộc nhưng là lời chia sẻ từ tận đáy lòng của người mẹ đang ngày đêm khóc thầm cho cô con gái bị chồng tưới xăng đốt.

>

Giả danh Công an cướp tài sản người đi đường (Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng ngày 20-7, lãnh đạo Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai cho biết đã bắt giữ được hai nghi can giả danh Công an lừa “cướp” xe máy người đi đường...

Tác giả: Nguyễn Trà Mi