Video: Trộm bỏ lại xe SH "cuỗm" môtô phân khối lớn gần 400 triệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đề nghị được chạy thử chiếc môtô Kawasaki Z1000, nam thanh niên bất ngờ rồ ga phóng đi và để lại chiếc xe SH mình.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h10 phút chiều ngày 17/7 tại đường Lê Văn Quới, quận Bình Tân, TP HCM và đang gây xôn xao trong giới môtô phân khối lớn.

Video: Trộm bỏ lại xe SH để 'cuỗm' môtô phân khối lớn gần 400 triệu.

Facebook Nguyen Hung - chủ nhân của chiếc xe bị mất chia sẻ, vào khoảng 17h10 chiều 17/7, một nam thanh niên mặc áo xanh, đội nón lưỡi trai đi chiếc xe SH150i tới hỏi mua chiếc môtô Kawasaki Z1000 mang BKS 59-A3 036.44 của anh. Tuy nhiên, sau khi đề nghị được chạy thử chiếc môtô, tên này bất ngờ rồ ga phóng đi và để lại chiếc xe SH biển 60-C2 330.39.

me
Chiếc xe Kawasaki Z1000 bị mất.

Cũng theo anh Hùng, tên cướp cũng là dân chơi xe vì hắn nắm khá rõ giá trị của chiếc Kawasaki Z1000 phiên bản 2016 trên thị trường (gần 400 triệu đồng), trong khi chiếc SH150i chỉ khoảng 100 triệu đồng, cao hơn nhiều lần so với chiếc SH150i mà hắn bỏ lại.

me
Chiếc xe SH mà tên trộm bỏ lại.

Sau khi bị mất chiếc xe, anh Hùng đã trình báo sự việc lên công an địa phương, đồng thời chia sẻ thông tin vụ việc lên các fanpage lớn nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ với hy vọng tìm ra tung tích của chiếc xe.

Nhiều người cũng dự đoán chiếc SH mà tên trộm để lại rất có thể không phải của hắn mà đã được hắn trộm từ đâu đó về rồi mang đi thực hiện màn "đổi chác" này.

Ngày hôm qua (19/7), thông tin từ công an phường Lê Lợi - TP Vinh Nghệ An cho biết đơn vị đang hoàn tất hồ sơ, chuyển công an TP Vinh để xử lý đối tượng Lê Ánh Dương (SN 1985, trú tại khối 15, phường Lê Lợi) về hành vi trộm cắp tài sản. 

Theo đó vào chiều ngày 18/7, Công an phường Lê Lợi tiếp nhận trình báo từ anh Đặng Sỹ Bách (SN 1987) về việc mình vừa bị kẻ gian vào nhà trộm mất chiếc đồng hồ đeo tay nhãn hiệu TISSOT trị giá gần 4.000 USD.

Theo đó lúc anh Bách đang ngủ trên nhà, phía tầng dưới bố anh là Đặng Sỹ Sáu đang ngồi uống nước thì có một nam thanh niên xin vào nhà nói chuyện. Một lát sau nam thanh niên này đi về. Sau đó khi xuống nhà anh Bách phát hiện chiếc đồng hồ đeo tay của mình để ở kệ ti vi đã không cánh mà bay. Lập tức anh Bách đến cơ quan điều tra trình báo sự việc.

me
Đối tượng Lê Ánh Dương tại cơ quan điều tra.

Nhận được thông tin, Công an phường Lê Lợi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, từ những hình ảnh mà camera ghi lại, các trinh sát xác định đối tượng nghi vấn số 1 là Lê Ánh Dương. Ngay sau đó Dương bị bắt giữ tại nhà riêng.

Tính từ thời điểm tiếp nhận trình báo, đến khi bắt giữ được đối tượng cơ quan điều tra chỉ mất vọn vẹn có 25 phút. Tại cơ quan điều tra trước những bằng chứng không thể chối cãi, Dương đã thành thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, sau khi vào nhà trò chuyện với ông Sáu, Dương quan sát thấy chiếc đồng hồ để ở kệ tivi nên đã nổi lòng tham và nhanh tay bỏ vào túi quần rồi đi về.

Bé trai hơn 2 tuổi bị cầu thang cuốn siêu thị cuốn thương tích
Bé trai hơn 2 tuổi bị cầu thang cuốn siêu thị cuốn thương tích
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc di chuyển tại cầu thang cuốn của siêu thị, một bé trai không may té ngã, bị cầu thang cuốn cuốn gây thương tích phải nhập viện cấp cứu
Không thể tách rời 2 bé song sinh dính liền ở Hà Giang
Không thể tách rời 2 bé song sinh dính liền ở Hà Giang
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau hội chẩn, chuyên gia đầu nghành cho biết việc mổ tách cặp bé trai song sinh ở Hà Giang là không thể do 2 bé dính chung 1 buồng tim.
Vụ vợ bị chồng tẩm xăng đốt: Mẹ cô gái gửi thư đến Bộ trưởng y tế
Vụ vợ bị chồng tẩm xăng đốt: Mẹ cô gái gửi thư đến Bộ trưởng y tế
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bức tâm thư ngắn ngủi, thô mộc nhưng là lời chia sẻ từ tận đáy lòng của người mẹ đang ngày đêm khóc thầm cho cô con gái bị chồng tưới xăng đốt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn