Tử vi mới nhất 12 con giáp 10/7/2017: Con giáp cẩn trọng tiểu nhân đeo bám, TIỀN BẠC thất thoát trầm trọng

( PHUNUTODAY ) - Ngày đầu tiên của tuần mới những con giáp này sẽ gặp nhiều xui xẻo, bất trắc bởi tiểu nhân đeo bám, hãm hại.

 Tử vi ngày 10/7/2017 thứ hai của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu không khả quan, thậm chí bản mệnh còn làm hỏng chuyện. Tính cách bạn nóng nảy, khó kiềm chế, dễ tức giận vô cớ, khiến mọi người xung quanh ai nấy đều cảm thấy khó chịu.

Mối quan hệ với người thân, nhất là đối với bậc trưởng bối không hữu hảo, khoảng cách giữa hai thế hệ quá lớn dẫn tới bất đồng quan điểm, mâu thuẫn.

Chuyện tình cảm, kết hôn của bạn gặp phải sự phản đối của gia đình. Nhưng đừng vì thế mà tỏ ra nản chí hoặc quay sang trách móc bố mẹ. Người ngoài cuộc bao giờ cũng sáng suốt hơn người trong cuộc, hãy đứng ở góc độ của họ để nhìn nhận sự việc.

Tử vi ngày 10/7/2017 thứ hai của tuổi Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần gặp nhiều tranh đấu đa đoan trong ngày, làm gì cũng phải hết sức thận trọng, kẻo tự mình bị kéo vào mình vào rắc rối khiến tinh thần bấn loạn, khó tập trung làm việc.

Trong ngày, bạn dễ bị kẻ tiểu nhân đeo bám, gây điều phiền hà nhằm tranh quyền đoạt vị. Nếu bạn tỏ ra khó chịu, bực bội đồng nghĩa với việc đã “trúng kế” của kẻ xấu. Vậy nên, trong mọi tình huống, hãy mỉm cười thật tươi để không ai đoán biết được bạn đang nghĩ ngợi điều gì.

 Tình cảm lứa đôi giữ ở mức bình ổn, không sóng gió nhưng cũng không khởi sắc. Nếu cứ cặm cụi làm việc, bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội gặp gỡ, kết thân với những đối tượng thú vị.

Tử vi ngày 10/7/2017 thứ hai của tuổi Ngọ

Tử vi thứ hai của người tuổi Ngọ gặp không ít trở ngại. Tính tình bản mệnh trở nên hiếu thắng, dễ bị kẻ xấu lợi dụng để làm chuyện sai trái. Vì thế, nên lấy tĩnh làm chủ, suy nghĩ thấu đáo trước khi làm.

Bên cạnh đó, đồng nghiệp không ngừng cạnh tranh để khẳng định năng lực và “ghi điểm” với lãnh đạo. Tốt hơn hết, bạn cần phải học cách kiềm chế bản thân để không bị vướng vào những xung đột, rắc rối phức tạp.

Ngày hôm nay, vận trình tình cảm lứa đôi của bản mệnh xuống dốc nghiêm trọng. Hai bên dễ cãi vã, to tiếng vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu. Người độc thân dễ bị kẻ xấu lừa gạt tình cảm chỉ vì tính nhẹ dạ cả tin.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Tin mới nhất