6 điều nên làm khi bạn thân “dòm ngó” người yêu của bạn

( PHUNUTODAY ) - Không ít người rơi vào trường hợp có bạn thân lại tơ tưởng người yêu của mình. Vậy khi rơi vào trường hợp này, chúng ta nên làm gì?

1. Dành sự quan tâm nhiều hơn cho cả 2

Không phải chỉ tình yêu, mà tình bạn cũng rất cần sự vun đắp. Đặc biệt, trong giai đoạn nhay jcarm như vậy, bạn càng cần phải để người bạ của mình biết bạn yêu thương họ nhiều thế nào, trân trọng mối quan hệ bày ra sao. Và tôi tin rằng người đó cũng sẽ tự ý thức được điều đó.

808b23d5b360bd14e75473b4294d85227e0da298

Dành sự quan tâm hơn đến bạn thân cũng là cách cảnh báo ngầm hữu ích  

Ngoài ra, bạn cần dành thời gian, sự quan tâm cho người yêu nhiều hơn so với bình thường. Như vậy sẽ giúp cải thiện, hâm nóng tình yêu của hai bạn và cũng khiến người bạn thân kia khó có cơ hội được chàng (nàng) để mắt đến

2. Thể hiện rằng bạn và người yêu đang rất hạnh phúc

Bạn nên khoe một cách khéo léo cho người bạn ấy thấy bạn đang rất hạnh phúc với tình yêu của mình và sẽ quyết tâm giữ gìn tình yêu ấy. Điều này sẽ khiến bạn của bạn biết rằng cô/anh ấy sẽ khó khăn thế nào nếu quyết định cướp người yêu của bạn.

1021773_n_tinhyeugioitinh_eva1.jpg3

Thể hiện rằng bạn đang hạnh phsuc cũng alf cách khiến bạn thân tự động lùi về phía sau  

Tuy nhiên, nên nhớ không nên kể nhiều (đặc biệt là những điều tốt) của người bạn ấy cho người yêu nghe. Tuyệt đối không để người yêu của bạn biết rằng người bạn thân của bạn cũng thích chàng/ nàng.

3. Tạo khoảng cách giữa người yêu và bạn thân

“Nhất cự ly, nhì tốc độ”, vì vậy, hãy cố gắng không tạo ra cơ hội để người bạn ấy được ở gần, gặp gỡ hoặc nói chuyện trực tiếp và gián tiếp với người yêu của mình.

2_73902

Đừng bao giờ ngốc nghếch tạo cơ hội cho kẻ đang dòm ngó người yêu bạn  

Không tâm sự quá nhiều về người yêu của mình cho người bạn thân ấy biết, đặc biệt là làm hình tượng người yêu của bạn đẹp hơn trong mắt người đó. Hãy cố tình kể những tật xấu của người yêu (cần thiết có thể tự bịa ra) cho người bạn ấy nghe để anh chàng (cô nàng) chán nản và từ bỏ.

4. Tìm đối tượng khác cho bạn thân

Giới thiệu người bạn ấy với những anh chàng (cô nàng) khác mà bạn quen biết để hướng sự chú ý của người đó sang đối tượng khác. Phải làm sao để anh chàng (cô nàng) nhận thức được rằng, cuộc sống này không chỉ tồn tại một người mà có rất nhiều đối tượng tốt hơn, thích hợp hơn để yêu.

Hoặc gợi ý, tư vấn tình cảm cho người bạn ấy về tình yêu và các mối quan hệ khác. Thông qua đó ngầm thể hiện quan điểm tình yêu của mình và kiểm soát suy nghĩ, hành động của người bạn mình.

5. Khéo léo cảnh báo bạn thân

Một trong những cách thông dụng nhất khi biết bạn thân dòm ngó người yêu của mình là nên khéo léo thể hiện rằng bạn đã biết và ngụ ý rằng cô/anh ta không nên đi quá giới hạn, rằng bạn sẽ bảo vệ tình yêu của bạn như thế nào. Đó có thể là vài lời nói bóng gió khi tâm sự, vài sự đánh tiếng, hòi dò.

girls-839809_1280-1024x682

Dừ là bạn thân, bạn cũng không nên nhượng bộ khi biết bạn có ý với người yêu mình  

Hay có thể kể một câu chuyện tình yêu tay ba của một người bạn khác, giới thiệu hoặc cùng người bạn ấy xem những bộ phim, đọc những câu chuyện về cuộc tình tay ba mà người thứ ba lãnh kết cục buồn đau, bi thảm.

6. Nói chuyện thẳng thắn

Nếu bạn cảm nhận được có điều gì đó không ổn, hay tình cảm của bạn tahan đã đi quá giới hạn, thậm chí bạn thân đã hoặc đang làm những việc quá giới hạn thì bạn nên thẳng thắn nói chuyện với bạn thân của mình. Khi 1 lời cảnh báo ngầm không có tác dụng thì việc nói chuyện và chia sẻ thẳng thắn là vô cùng cần thiết. Hãy luôn cố gắng giữ trạng thái ôn hòa, nhưng cũng đừng vì quá nể ạn mà nahanj sự thua thiệt về mình.

image1-1480037730386

 Nói chuyện thẳng thắn là cách cần thiết đẻ giải quyết vấn đề 

Ngoài ra, bạn cũng nên nói chuyện thẳng thắn với người yêu của mình để biết quan điểm của người đó. Và có thể, một cuộc nói chuyện 3 người cũng rất cần thiết nếu mọi chuyện bắt đầu vượ quá tầm kiểm soát của bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT