Sau đêm tân hôn mặn nồng, thừa lúc vợ đi ngủ say, chồng đã làm một việc khiến vợ sốc nặng

( PHUNUTODAY ) - Tôi thật không ngờ chồng lại có thể làm việc tày trời đó ngay chính đêm tân hôn. Không biết sau này tôi sẽ sống với chồng ra sao nữa.

Tôi năm nay 28 tuổi, đang làm giao dịch viên tại ngân hàng. Chồng hơn tôi 2 tuổi, anh đang làm kỹ sư cơ điện. Thu nhập của anh cũng khá ổn.

Chúng tôi quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn. Sau 6 tháng tìm hiểu tôi chấp nhận yêu anh. Yêu nhau 1 năm chúng tôi mới đi đến hôn nhân. Quãng thời gian yêu nhau, anh hết sức chu đáo và chiều chuộng. Đi ăn, đi chơi anh chưa bao giờ để tôi bỏ một đồng nào. Ngày lễ, tết cũng không quên. Anh luôn cho tôi bất ngờ khiến tôi rất cảm động. Không chỉ vậy anh đối xử với gia đình tôi rất tốt.

Duy chỉ có một điều, anh là người đàn ông đam mê cá độ, số tiền anh dồn vào việc vô bổ đó không ít. Tôi cũng đã hết lời khuyên nhủ anh nhưng chỉ được một thời gian rồi đâu lại đóng đấy. Bạn bè khuyên tôi không nên lấy anh nếu không muốn tương lai phải khổ.
Tôi cũng dọa chia tay thì anh nói sẽ sửa sai, tôi đồng ý và thế là đám cưới diễn ra.

hanh dong cua chong dem tan on

Nói thêm, tôi là con một, bố mẹ tôi đều là công chức về hưu nên khi tôi lấy chồng, bố mẹ có hồi môn một số lượng vàng và tiền tương đối.

Đêm tân hôn, mặc dù trước đó có vượt rào nhưng cả hai vẫn vô cùng háo hức. Sau màn ân ái mặn nồng, chúng tôi quá mệt nên ôm nhau ngủ. Nửa đêm vì khát nước nên tôi bò dậy. Đột nhiên tôi thấy chồng lúi cúi trong tủ đồ hồi môn của tôi. Sốc hơn là anh lấy đi 1 phần trong đó. Sau đấy lại lên giường ôm tôi ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

Từ lúc đó tôi không tài nào ngủ nổi. Tôi thực sự không hiểu sao anh lại có thể làm thế. Nếu anh khó khăn có thể nói với tôi vì chúng tôi là vợ chồng cơ mà.

Đã 1 tuần trôi qua, anh vẫn dửng dưng như không và tôi cũng không dám lên tiếng. Nhưng quả thực, lòng tôi nặng nề và hoang mang lắm. Tôi không biết phải làm sao để có thể giải quyết chuyện này. Nói ra hay im lặng đây, xin cho tôi lời khuyên với. 

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT