Vạch trần 3 con giáp khó tin cậy trong tình yêu nhưng rất THÀNH CÔNG, GIÀU CÓ

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù trong chuyện tình cảm những con giáp này khá thờ ơ lạnh lùng, nhưng cũng chính vì quá tập trung làm việc mà họ dễ bỏ lỡ tình yêu đích thực của mình.

Tuổi Tý

Bản mệnh người tuổi Tý sinh ra đã khá may mắn nên công danh sự nghiệp tấn tới. Tính tình lương thiện nên hay được người khác giúp đỡ.

con giap-kho tin cay tron

Thế nhưng trong chuyện tình cảm, người tuổi Tý thường là đối tượng không đáng tin cậy. Họ rất dễ nói ra những lời thề non hẹn bể, những câu yêu đương say đắm nhưng lại dễ quên.

Bởi thế nếu bạn đang yêu một người tuổi Tý thì đừng mong chờ những lời thề non hẹn biển mà tốt nhất hay dần cảm hóa bằng hành động để khiến họ thay lòng đổi ý.

Tuổi Dậu

Những người cầm tinh con Gà ngay từ khi còn rất trẻ đã luôn dành nhiều thời gian để kiếm tiền, bôn ba. Họ mong muốn một tương lai sung túc hơn, đầy đủ hơn nên rất cố gắng làm việc. Tuổi Dậucon giáp khá tính toán, so đo và quan niệm về tiền nong ở con người này rất kiên cố.

con giap buon1

Có lẽ vì mải miết tập trung vào kiếm tiền, người tuổi Dậu thường không có nhiều mối lương duyên tốt. Không chỉ vậy, thời gian luôn trôi đi rất nhanh so với những dự tính của họ và cũng vì lòng tham con người không bao giờ được thỏa mãn. Cho dù có thể lúc người tuổi Dậu vẫn có rất nhiều đối tượng yêu mến do tính cởi mở, sôi nổi của họ nhưng phần lớn đều chỉ là những mối duyên ngắn ngủi.

Ban ngày họ có thể vui vẻ và không hề cô độc bởi những người khác phái vây quanh, thậm chí là được đối phương chủ động theo đuổi nhưng ít khi họ đón nhận tình yêu thật sự. Vì vậy, câu “lắm mối tối nằm không” có vẻ phù hợp để nói về tình cảm của con giáp này.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ là người sống khép kín với bề ngoài lạnh nhạt. Không phải ai cũng có thể khám phá được nội tâm của họ.

Họ là con giáp thông minh, biết cách giao tiếp nên đường công danh rất sán lạn. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, cho dù có yêu thật lòng hay không, con giáp này cũng có thể thốt ra lời yêu, nhưng thái độ cùng hành động lạnh nhạt của họ với nửa kia đã có thể thể hiện rõ tình cảm của họ. Chính vì vậy khi yêu người tuổi Tỵ hãy xem hành động của họ chứ đừng tin vào lời nói.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link