Đêm tân hôn đang thăng hoa, dâu mới hãi hùng đụng ngay mặt tình cũ của chồng

( PHUNUTODAY ) - Cô ta lôi cả đám bạn thân đến trước cổng nhà chồng la hét, khóc lóc làm hàng xóm và cả nhà chồng tôi một phen náo loạn.

Tôi quen và yêu chồng 6 tháng thì đi đến hôn nhân. Chúng tôi làm chung công ty nên việc yêu đương, qua lại cũng khá thuận tiện. Trước khi tới với tôi, anh cũng có một vài mối tình. Gần đây nhất là Yến. Cô ta khá trẻ và xinh xắn.

Mới học xong nhưng chưa đi làm gì bởi gia đình cô ta rất khá giả. Thường ngày chỉ biết đàn đúm chơi với hội con nhà giàu. Chính vì thấy không cùng quan điểm chí hướng nên anh chia tay. Thời gian đầu cô ta cũng níu kéo ghê lắm, sau không thành nên cũng im lặng.

tinh cu cua chong

Ngày cưới, chồng không mời cô ta, đám cưới diễn ra suôn sẻ trong sự chúc phúc của bạn bè đôi bên. Chúng tôi cũng rất háo hức cho 1 đêm tân hôn ngọt ngào. Đang khi cao trào mặn nồng thì nghe có tiếng khóc lóc ỉ ôi, tiếng người nhao nhao dưới cổng nhà chồng. Mặc vội quần áo, cả tôi và chồng cùng ngó ra cổng thì nhận ra Yến. Cô ta cùng với đám bạn đứng gào khóc, trách móc cổng nhà chồng tôi.

Cả 2 đứa vội chạy xuống, vừa thấy mặt chồng, Yến khóc to hơn. Vừa khóc Yến vừa trách chồng tôi bạc tình, làm cô ta có bầu còn bắt bỏ, rồi nói tôi là kẻ thứ 3 chen ngang chuyện tình yêu đẹp của bọn họ. Cô ta còn đưa cả một tờ giấy siêu âm thai cho mọi người xem.

Bố mẹ chồng tôi thì chỉ biết thở dài, hàng xóm nhốn nháo chỉ trỏ, còn chồng tôi thì không nói nổi lời nào. Lẽ dĩ nhiên tôi là người hiểu anh hơn cả. Anh và cô ta cũng từng quan hệ nhưng rất ít và những lần đó anh luôn tỉnh táo dùng các biện pháp, cô ta chưa từng có thai chứ chưa nói đến chuyện anh bắt phá.

Rồi còn nữa, anh cũng không bạc tình đến mức đó, cô ta chỉ biết ăn chơi không hợp với phong cách nhà anh nên anh chia tay. Hơn nữa, chia tay nửa năm mới tới với tôi thì làm gì có chuyện tôi xen ngang.

Thà cô ta cứ đánh ghen chửi bới thì còn đỡ, đằng này cô ta lôi bộ mặt đáng thương thảm hại làm cho chồng tôi không có lời nào biện minh nổi. Mục đích đã đạt được, Yến hả hê ra về còn nhà chồng tôi cũng được một phen bẽ mặt với hàng xóm. Sau vụ đó, tôi và chồng cũng không còn tâm trí đâu mà tiếp tục tân hôn nữa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link