Tử vi mới nhất 12 con giáp 9/7/2017: Con giáp cả ngày TÀI LỘC đỏ rực, nhiều khoản thu bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Dù là ngày cuối tuần nhưng nhờ nỗ lực từ nhiều ngày trước đó mà những con giáp này làm gì cũng gặp, tiền cứ về ào ào.

Tử vi tuổi Tý ngày 9/7/2017

Hôm nay, tất cả mọi chuyện với người tuổi Tý trong ngày cuối tuần này đều theo như ý mình mong muốn, nhất là đường quan lộc vượng hơn rất nhiều, rất tốt cho người làm quan, người làm cơ quan công quyền, làm hành chính công vụ nhà nước.

Đường công danh, sự nghiệp đang thăng tiến mở mang, bản mệnh cần chủ động nắm lấy. Tình hình tài chính cuối tuần có phần đủng đỉnh hơn vì bạn vừa mới nhận được lương, bổng lộc tràn đầy, tiền bạc rủng rỉnh, bản mệnh thừa sức để dư một khoản tích lũy.

Tình cảm gia đình hôm nay của người tuổi Tý đặc biệt tốt, hãy dành hết cả ngày nghỉ bên gia đình của bạn nhé. Bạn sẽ cảm thấy đặc biệt vui vẻ và yêu đời vì những cử chỉ tuy nhỏ bé nhưng thiết thực.

Tử vi tuổi Dần ngày 9/7/2017

Người tuổi Dần nghênh đón phúc lộc, đường quan lộc khởi sắc hơn rất nhiều so với ngày hôm qua, muốn thăng tiến hay có vị trí tốt thì tích cực lên nhé, hãy tiếp tục mở rộng giao tiếp và các mối quan hệ xã hội. Người tuổi Dần tính khí quá nhu hòa nên dễ bị hoàn cảnh chi phối, thiếu tính độc lập.

con giap giau co 1 


Nếu có người nâng đỡ, chỉ bảo thì thăng tiến xa nhưng một thân tự lập nghiệp thì không thể thành được. Tuổi Dần không nên xuất hành xa hay tính chuyện trăm năm. Khi gặp gỡ người yêu nên thận trọng trong hành vi, đừng quá vô tâm hay vô ý khiến người đó có đánh giá xấu về bạn.

Tử vi tuổi Mùi ngày 9/7/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày mới này được sắp đặt khá tốt đẹp cả về công danh và tài lộc. Công việc có người nâng đỡ, công danh rộng mở, làm việc dễ hoàn thành và có kết quả tốt, được đánh giá cao, mặc dù có nhiều kẻ dèm pha nhưng chẳng ai có thể làm ảnh hưởng tới bạn.

Bởi hôm nay là ngày hợp với bạn lại có thêm Thực thần hỗ trợ nên không chỉ thuận mà cón nhiều phúc lộc cầm tay. Hãy cố gắng tận dụng thời điểm tốt để bắt đầu ký kết hay thực hiện kế hoạch làm ăn của mình. Cần lưu ý một chút về các vấn đề sức khỏe, Thổ bị Thủy khắc nên dễ mắc các bệnh về cơ xương khớp nên hay cẩn trọng trong các hoạt động sinh hoạt.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link