Tuấn Hưng like chia sẻ 'đá đểu' Đêm hội chân dài, Vũ Khắc Tiệp có 'chạnh lòng'?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã like một chia sẻ được cho là 'đá đểu' về sự thật bại ê chề của "Đêm hội chân dài". Hành động này của Tuấn Hưng khiến nhiều người mong chờ xem phản hồi của Vũ Khắc Tiệp ra sao?

Mới đây, một cư dân mạng cũng đã đưa ra quan điểm cá nhân về sự thất bại của "Đêm hội chân dài" tại Đức. Điều bất ngờ là ca sĩ Tuấn Hưng đã like (thích) status này. Trước hành động của Tuấn Hưng, nhiều người đang mong chờ phản hồi từ phía Vũ Khắc Tiệp.

 

Năm nay, Vũ Khắc Tiệp mạnh tay đầu tư tổ chức "Đêm hội chân dài 11" tại Đức. Dù có sự ưu ái nhưng đêm nhạc này không thể gọi là thành công. Bỏ ra hơn 15 tỷ đồng, nhiều thông tin cho rằng Vũ Khắc Tiệp bị lỗ vốn nặng. Ngay trên sân khấu, Vũ Khắc Tiệp đã tuyên bố đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng đem "Đêm hội chân dài" ra châu Âu.

 

Những tưởng rằng với dàn chân dài xinh đẹp, kèm theo đó là tiết mục biểu diễn trang phục nội y đặc sắc. Thì khán phòng của chương trình phải chật kín người, thế nhưng theo một số chia sẻ của người xem trên mạng xã hội facebook thì chỉ có khoảng 1.000 người tới tham dự trên tổng số 3.000 vé được bán ra.

Ngoài ra, một số clip được khán giả đăng tải lên facebook cá nhân cũng cho thấy khung cảnh tổ chức khá thiếu chuyên nghiệp, từ việc thảm đỏ được trang trí sơ sài cho tới không khí nhốn nháo, lộn xộn trong khán phòng khi chương trình diễn ra. Nhiều người tỏ ra thất vọng vì mức giá cao nhất (vé VIP) của chương trình được Ban tổ chức công bố là 1000 Euro nhưng những gì họ chứng kiến không như kỳ vọng.

 

Một chương trình biểu diễn thời trang và ca nhạc vốn chỉ dành cho những đại gia, những người lắm tiền nhiều của, nhưng lại tổ chức ở một nước châu Âu nơi cộng đồng người Việt tới hơn 90% là dân buôn bán nhỏ và làm công ăn lương. Chưa kể người Việt ở Đức vốn mang tiếng là căn cơ, không chịu chơi như dân Việt ở vài nước châu Âu khác.

Chính vì giá vé được cho là quá đắt và ít 'chịu chơi' nên Đêm hội chân dài mới vắng khách như thế.

Hơn nữa công tác truyền thông, quảng bá cho một sự kiện được tổ chức ở Đức khá yếu ớt, thiếu chuyên nghiệp. Ngay buổi họp báo tại Berlin trước hôm diễn cũng gần như chẳng nhà báo nào được mời.

Tác giả: Phan Thị Huyền