Bị chê photoshop quá đà, Ngọc Trinh 'dằn mặt' bằng động thái này!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị chê xấu, photoshop quá đà trong sự kiện Đêm hội chân dài, Ngọc Trinh đã đăng clip khoe làn da trắng nõn, vòng eo 56 để đáp trả dư luận.

Trước việc bị dư luận chê xấu, photoshop quá đà ở Đêm hội chân dài, Ngọc Trinh chưa lên tiếng đáp trả. Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân facebook, Ngọc Trinh chia sẻ một đoạn clip quay chậm khoe khéo làn da trắng sáng cùng vóc dáng "gây mê". Cô cũng không bình luận gì thêm về đoạn clip này.

ngoc trinh bi che photoshop qua da (5)

 

Ngay sau khi chia sẻ, clip của Ngọc Trinh hiện tại đã thu hút gần 100.000 lượt xem. Động thái này của ngọc Trinh khiến cho một số cư dân mạng cũng sớm đoán ra ẩn ý. Một cư dân mạng cho rằng, Ngọc Trinh đăng clip này là để dằn mặt những kẻ chê cô xấu, photoshop quá đà, hình ảnh thực tế khác xa so với ảnh đã chia sẻ. "Chị này mỗi lần mà bị soi hình xấu vì chưa photoshop là lại đăng video dằn mặt" - Facebooker Điêu Hiền bày tỏ.

ngoc trinh bi che photoshop qua da (1)

 Lời chia sẻ trong đoạn clip kêu Ngọc Trinh có ý "dằn mặt"

Vừa qua, Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của cộng đồng khi liên tục đăng tải những khoảnh khắc tại sự kiện Đêm hội chân dài (lần thứ 11, tổ chức ở Berlin, Đức).

Ngọc Trinh vướng lùm xùm photoshop quá đà, chỉnh sửa ảnh mặc nội y nhìn lung linh, đẹp hoàn hảo cả 3 vòng trong mắt fan.

ngoc trinh bi che photoshop qua da (2)

 Ảnh trên báo chí và ảnh thực tế

So sánh hai bức ảnh này của Ngọc Trinh, cộng đồng đưa ra những ý kiến trái chiều. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng bức ảnh bên trái đã có sự can thiệp của photoshop.

ngoc trinh bi che photoshop qua da (4)

 Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng vướng phải sự việc tương tự. Hình ảnh thực tế, cô đen nhẻm và vòng 1 lép kẹp

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng vướng phải lùm xùm photoshop quá đà. Khi cô tham gia một sự kiện, hình ảnh thực tế khác xa so với những ảnh cô chia sẻ. Ảnh chia sẻ long lanh, trắng nõn, 3 vòng căng đầy bao nhiêu thì thực tế lại trái ngược bấy nhiêu. Do đó, mọi người vẫn thường nghi ngờ về vẻ đẹp ngoài đời của Ngọc Trinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link