Hotboy '5S Online' Phạm Tuấn Anh nói gì về clip ẩu đả trên phố Bùi Viện?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả có mặt Phạm Anh Tuấn, anh đã chính thức lên tiếng xác nhận mình có mặt trong đoạn clip đó.

Trước sự việc trên mạng lan truyền clip ghi lại cảnh ẩu đả trên phố, Phạm Anh Tuấn đã thừa nhận clip đánh nhau đang lan truyền trên mạng xã hội có mặt của anh và diễn viên Phan Thanh Duy.

Anh Tuấn cho biết, khi anh cùng nhóm bạn tới phố Tây Bùi Viện chơi và tìm chỗ gửi xe. Tuy nhiên, nhân viên trông xe ở đây ăn nói khó nghe, thậm chí còn văng tục nên hai bên đã xảy ra xô xát.

pham anh tuan 5s online au da (2)

 

Được biết, đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh cuộc ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên tại phố Tây Bùi Viện, TP HCM đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Được biết, sự việc này diễn ra vào tối 11/6. Người đăng tải khẳng định nhân vật chính trong đoạn video trên là nam diễn viên 5S Online - Phạm Anh Tuấn.

pham anh tuan 5s online au da (7)

 

Cụ thể trong clip, một thanh niên áo xám không ngừng xông đến, đánh tay đôi với nhóm áo đen khoảng ba người, hầu hết đều dùng những vật dụng có sẵn tại quán như bàn, ghế gỗ, gậy… Cuộc ẩu đả chỉ tạm dừng lại khi một thanh niên áo đen xách chổi ra, phang thẳng vào đầu người mặc áo xám, khiến anh này xây xẩm phải lui vào trong, lúc này bạn bè và các nhân viên của quán đã bắt đầu có động thái căn ngăn, xoa dịu mâu thuẫn.

Người thanh niên mặc áo ba lỗ trắng, có hình xăm tay phải được nhiều người nhận ra chính là Phạm Anh Tuấn.

Cuộc hỗn chiến chỉ kết thúc khi nhiều nhân viên của quán can ngăn. Tuy nhiên, Phạm Anh Tuấn lại không phải là người đánh nhau chính mà là một người bạn đi cùng anh.

dien vien thanh duy danh nhau

 Phan Thanh Duy có mặt cùng Phạm Anh Tuấn trong đoạn clip ẩu đả trên phố Bùi Viện

Một số người nhận ra, người bạn đó chính là Phan Thanh Duy, hot boy của phim dành cho tuổi teen Tiệm bánh hoàng tử bé. Anh được các bạn trẻ yêu thích với ngoại hình và khuôn mặt đúng "chuẩn Hàn Quốc".

Hiện tại, Phạm Anh Tuấn đang ở Sài Gòn để tham gia bộ phim Gạo nếp, gạo tẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link