'Đêm hội chân dài' bị ném đá vì photoshop quá đà, không xứng với giá vé

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Đêm hội chân dài bị chê là làm việc thiếu chuyên nghiệp, photoshop quá đà, thực tế không xứng với giá vé.

Hàng năm, "Đêm hội chân dài" của ông bầu Khắc Tiệp luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng và giới truyền thông. Năm nay, chương trình Đêm hội chân dài 2017 mới được Vũ Khắc Tiệp cùng các người đẹp đến từ Venus tổ chức tại Đức.

Mặc dù trước khi diễn ra, chương trình này được PR khá rầm rộ, đặc biệt là người mẫu chủ lực của Venus là Ngọc Trinh tung ra hàng loạt các video cũng như liên tục nhắc tới chương trình này trên facebook cá nhân của mình. Thế nhưng thành công của chương trình có lẽ lại không được như mong đợi của cả ông bầu Vũ Khắc Tiệp lẫn các người đẹp chân dài.

ngoc trinh nong bong o duc (2)

 

Từ con số 3000 vé, cuối cùng chỉ có hơn 1000 vé được bán ra. Giá vé cũng giảm nhiều so với dự tính.

Ngoài ra, một số clip được khán giả đăng tải lên facebook cá nhân cũng cho thấy khung cảnh tổ chức khá thiếu chuyên nghiệp, từ việc thảm đỏ được trang trí sơ sài cho tới không khí nhốn nháo, lộn xộn trong khán phòng khi chương trình diễn ra. Nhiều người tỏ ra thất vọng vì mức giá cao nhất (vé VIP) của chương trình được Ban tổ chức công bố là 1000 Euro nhưng những gì họ chứng kiến không như kỳ vọng.

ngoc trinh

 Ảnh đã photoshop so với thực tế khác xa

Đáng chú ý hơn cả là năm nay "Đêm hội chân dài" chỉ đơn thuần là trình diễn nội y chứ không còn những đôi cánh "hoành tráng" như các năm trước. Các bộ cánh bị chê nghèo nàn về ý tưởng, người mẫu thì mỗi người một tông, trông na ná nhau. Chưa kể chương trình toàn chọn những người mẫu khá thấp, ảnh qua photoshop mới trông đỡ hơn.

Còn nhớ lần cuối "Đêm hội chân dài" trình diễn nội y là năm 2013, và tiết mục này đã khiến đơn vị tổ chức của "ông trùm" Khắc Tiệp bị phạt 35 triệu đồng. Sau nhiều lần tổ chức khá "kín đáo", đến năm 2017 này, chương trình thường niên đã được mang đến Berlin và tiết mục nội y lại được xem như món "đặc sản" để chiêu đãi khán giả. Những "gà cưng" của Khắc Tiệp như: Ngọc Trinh, Quỳnh Thư, Lê Hà... cũng không thể vớt vát được gì vì những thiết kế quá ư bình thường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link