Hé lộ cuộc hôn nhân của bà mẹ chồng khó tính Lan Hương

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ với cuộc sống hôn nhân của NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ.

Có lẽ vai mẹ chồng trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng do NSND Lan Hương thủ vai quá thành công mới khiến hiệu ứng của bộ phim mạnh đến vậy. NSND Lan Hương luôn được biết đến với những vai diễn quê mùa, hiền lành, chất phác, chỉ đến Sống chung với mẹ chồng người ta mới thấy sự 'lôt xác' của cô. Vào vai một người cong cớn, quái chiêu nhưng ít ai biết rằng ngoài đời NSND Lan Hương là một người phụ nữ dịu dàng và tâm lý với con dâu.

NSND Lan Hương - NSƯT Đổ Kỷ là gia đình nghệ sĩ nổi tiếng hạnh phúc. Để có được ngày hôm nay, NSND Lan Hương bảo cả 2 vợ chồng đã phải nhường bước cho nhau. Chồng chị nhường cho chị phần thăng hoa trên sân khấu, tập trung cao độ vào nghề diễn của mình. Còn chị, nhường phần đi học cho chồng để chồng tập trung vào chuyên môn - quản lý nghệ thuật.

song-chung-voi-me-chong-nghe-sy-lan-huong 1

 Vợ chồng NSND Lan Hương - NSƯT Đỗ Kỷ

Cô từng chia sẻ: "Khi chồng làm lãnh đạo, tôi luôn phải gương mẫu trong tất cả mọi việc. Thậm chí phải hy sinh nhiều thứ. Không những chấp hành mọi việc tốt hơn mọi người, mà tôi không được phép làm điều gì để người ta nghĩ không tốt về anh.

Hơn nữa, nếu tôi hoàn thành tốt công việc thì đương nhiên công việc của anh Kỷ cũng thuận lợi. Cả tôi và anh Kỷ đều không muốn mọi người nghĩ có chồng làm lãnh đạo thì vợ kiêu ngạo, tinh tướng".

Để kỉ niệm gần 40 năm ngày cưới, NSND Lan Hương - NSƯT Đổ Kỷ đã thực hiện bộ ảnh "Theo chân cùng năm tháng".

song-chung-voi-me-chong-n
song-chung-voi-me-chong-n
song-chung-voi-me-chong-n
song-chung-voi-me-chong-n
song-chung-voi-me-chong-n

Gắn bó với nhau ngót 40 năm, trải qua mọi khó khăn vất vả nhưng hai vợ chồngNSND Lan Hương không một lần to tiếng với nhau. Lỡ có giận hờn cũng chưa bao giờ quá một ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link