Chồng Trang âu yếm ôm Minh Vân vào lòng: Lộ cái kết 'khủng khiếp' của 'Sống chung với mẹ chồng'?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn Biên Bảo Thanh đã bất ngờ chia sẻ một hình ảnh được cho là hồi kết của bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" làm nhiều khán giả sửng sốt. Theo đó, chồng Trang (Danh Tùng) âu yếm ôm chặt bạn thân của vợ - Minh Vân (Bảo Thanh) vào lòng.

"Sống chung với mẹ chồng" tập 27 kết thúc khi  Minh Vân và Thanh (Anh Dũng) đã ly hôn. Vân tự thưởng cho mình một chuyến đi du lịch sau hàng loạt những đau khổ chồng chất đã trải qua. Cô đang sống những ngày vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống độc thân. Về phía vợ chồng Trang (Thu Quỳnh) - Tùng (Danh Tùng) vẫn chứa đựng những mâu thuẫn, bực bội khi cả hai vẫn đang vật lộn với việc kiếm tiền trở nợ mua nhà chung cư cũng như sự xuất hiện của mẹ chồng Trang tại nhà.

1492844557-149276774763640-thu-quynh--3-

 Mặc dù không có những mâu thuẫn lớn như cặp vợ chồng Vân - Thanh song Trang - Tùng cũng thường xuyên có những xích mích, bất đồng và bực bội xung quanh việc kinh tế không dư giả và mẹ chồng Trang lên ở cùng.

Đi hết được gần hết quãng đường, "Sống chung với mẹ chồng" được nhận xét là giống với bộ nguyên bản tới 90%. Tuy nhiên, những tập tiếp theo của hồi kết "Sống chung với mẹ chồng" thì mọi thứ sẽ thay đổi chóng mặt. Bởi lẽ mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Bảo Thanh đã bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang được Tùng (chồng Trang) ôm vào lòng. Bảo Thanh mặc đồ dành cho bệnh nhân, đầu quấn băng trắng. Còn Danh Tùng thì thể hiện vẻ mặt hạnh phúc và đầy sự sẻ chia, đồng cảm khi được ôm nàng dâu Minh Vân. Bảo Thanh thậm chí còn gây sốc cho khán giả khi viết: "Biến căng ở những tập cuối! Như này là như nào. 500 anh em cho xin cái kết theo suy nghĩ của mình đi. Mông lung như một trò đùa".

19142071_699913886877850_1611496877_n

 Hình ảnh được cho là "biến căng" cho hồi kết "Sống chung với mẹ chồng" mới được diễn viên Bảo Thanh chia sẻ khiến nhiều khán giả sửng sốt. 

Dòng trạng tháu của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả. Rất nhiều luồng ý kiến trái chiều xung quanh bức ảnh cũng như cái kết của bộ phim. Một số khán giả cho rằng đây chỉ là hình ảnh hậu trường vui vẻ của 2 diễn viên. Trong lúc quay "Sống chung với mẹ chồng", Danh Tùng - Bảo Thanh đã tranh thủ chụp một bức ảnh hài hước chứ chẳng liên quan gì đến kết phim. Tuy nhiên, vẫn có nhiều khán giả lo lắng, nghi ngờ rằng đạo diễn phim sẽ "dựng biến căng", xây dựng một kết phim hoàn toàn khác, gây sốc cho người xem. Nếu chuyện nhân vật Vân và Tùng hợp thành một cặp như nội dung của bức ảnh trên thì chắc hẳn đây sẽ là kết phim "kinh khủng" nhất có thể xảy đến của "Sống chung với mẹ chồng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link