Cuộc ly hôn ầm ĩ của đệ nhất chuyển giới xứ Hàn với chồng kém 6 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng xứ Hàn - Harisu vừa xác nhận thông tin, cô và chồng - rapper Micky Jung đã ly dị sau 10 năm chung sống. Ngya sau đó, Micky Jung cũng thừa nhận chuyện vợ chồng anh chia tay trên trang cá nhân Instagram.

Chiều 12/6 vừa qua, nữ ca sĩ chuyển giới Hàn Quốc Harisu bất ngờ cho biết cô đang tiến hành thủ tục ly hôn với chồng, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm. Trên trang cá nhân, Micky Jung - chồng Harisu - cũng đã xác nhận hai người quyết định "đường ai nấy đi" sau những khác biệt trong cuộc sống.

5_43_1302751033_04_1

 Mỹ nhân chuyển giới Harisu chia tay chồng sau 10 năm chung sống. (Ảnh: Internet)

Theo tờ Mydaily, nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ là vấn đề tài chính. Cụ thể, Micky Jung gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh. Rapper này đối diện bờ vực phá sản. Từ khi chồng gặp trục trặc, hai người thường xảy ra tranh cãi hơn. Được biết, đây cũng không phải lần đầu tiên cặp đôi xảy ra mâu thuẫn vì tài chính. Cách đây 2 năm, báo giới Hàn Quốc từng đề cập tới những rạn nứt trong quan hệ của cặp đôi nhưng họ đã lên tiếng phủ nhận và chứng minh tình cảm vẫn ngọt ngào bằng việc cùng nắm tay nhau tham dự nhiều sự kiện.

ha15101-bd2e3

Harisu và Micky Jung từng có đám cưới hoành tráng vào tháng 5/2007. 

Trước cáo buộc bỏ chồng vì chuyện tiền bạc, phía Harisu khẳng định đây là thông tin sai sự thật. "Tôi không hiểu mọi người nghe chuyện này từ đâu. Trong 10 năm chung sống, chúng tôi đã yêu và tôn trọng nhau. Dù ly hôn, chúng tôi vẫn giữ quan hệ bạn bè, quan tâm đến đối phương. Ngay từ đầu, chuyện tình cảm này đã không dựa trên tiền bạc và chẳng có lý do gì chúng tôi chia tay vì tiền" - Harisu bức xúc trên trang cá nhân.

Harisu được coi là nữ hoàng sắc đẹp chuyển giới Hàn Quốc. Cô cũng tạo được dấu ấn trong âm nhạc, phim ảnh. Tại Trung Quốc, Harisu cũng khá đắt show.

hq

"Nữ hoàng sắc đẹp chuyển giới" của xứ Hàn - Harisu. (Ảnh: Internet)

Được biết, rapper - doanh nhân Micky Jung và Harisu từng tổ chức hôn lễ hoành tráng năm 2007. Họ từng thổ lộ ước mơ có những đứa con chung và luôn ca ngợi bạn đời trong những bài phỏng vấn. Bên cạnh đó, họ cũng đã thực hiện show truyền hình thực tế trên kênh Mnet để chia sẻ cuộc sống thường ngày và thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Hôn lễ của hai người từng gây xôn xao lớn trong giới giải trí vì đây là đám cưới đầu tiên của một nghệ sĩ chuyển giới tại Hàn Quốc và nữ ca sĩ chuyển giới lại hơn chồng 6 tuổi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link