Bí mật chuyện tình yêu của nữ MC có nụ cười đẹp nhất VTV

( PHUNUTODAY ) - “Lắm mối tối nằm không rất là tình trạng của tôi hiện giờ”, MC có nụ cười đẹp nhất VTV cho biết.

mc-thuy-linh 1

MC Thùy Linh được biết đến là một nữ MC xinh đẹp, tài năng của VTV. Cô là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình hấp dẫn như: Bài hát yêu thích, Muôn màu showbiz...

mc-thuy-linh 3

Nụ cười tỏa nắng, gương mặt khả ái khiến cô được nhiều người khen ngợi với cái tên MC có nụ cười đẹp nhất VTV.

mc-thuy-linh 2

Với lối dẫn thông minh, hiện đại MC Thùy Linh được không ít người yêu mến. Chính bởi vậy, chuyện đời tư của cô cũng khiến nhiều người tò mò.

mc-thuy-linh 4

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Thùy Linh tiết lộ" "Tình trạng của Linh bây giờ rất đúng với câu nói lắm mối tối nằm không của các cụ" – MC của Muôn màu Showbiz nói một cách vui vẻ – "Linh đang ở lứa tuổi cao không tới, thấp không xong".

mc-thuy-linh 5

Cô nói thêm: "Những người đàn ông tầm tuổi Linh hoặc hơn Linh vài tuổi thì cũng có gia đình rồi. Nếu có người chưa có thì họ cũng không đủ kiên nhẫn để theo đuổi một cô gái có tính cách đôi khi cũng nghệ sĩ như mình" – Thùy Linh giải thích.

mc-thuy-linh 6

"Một phần nữa của tình trạng này là do đặc thù công việc" – Thùy Linh nói tiếp – "Mặc dù Linh có cơ hội tiếp xúc với nhiều người nhưng cá tính của mình lại có phần không dễ để cởi mở, đặc biệt trong tình yêu. Vì thế, mình rơi vào tình trạng độc thân vui vẻ cũng là dễ hiểu".

mc-thuy-linh 7

Câu trả lời chân thật và hài hước của nữ MC xinh đẹp khiến nhiều người thích thú, đặc biệt là cánh mày râu. Thùy Linh từng bị đồn có chuyện tình cảm với đồng nghiệp là MC Danh Tùng. Cả hai từng có dịp dẫn chung Bài hát yêu thích 2016 và trở thành cặp đôi đẹp trong mắt người hâm mộ. Tuy nhiên, nói về chuyện yêu nam MC điển trai, Thùy Linh cho biết cô và Danh Tùng rất khó yêu nhau vì cả hai là đồng nghiệp thân thiết. Thậm chí, có thể coi là tình bạn tri kỉ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link