Vbiz 25/7: Thêm bằng chứng Nhã Phương-Trường Giang chia tay, Hà Hồ lộ cảnh nóng táo bạo với tình cũ Trương Ngọc Ánh?

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương 'mượn' tâm thư viết cho em gái để chia tay Trường Giang. Hồ Ngọc Hà 'lộ' ảnh 'giường chiếu' táo bạo với tình cũ của Trương Ngọc Ánh - Kim Lý.

 Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương chia sẻ dòng trạng thái cùng lời xin lỗi khi em gái Phương Anh vừa chia tay người yêu.
Cô viết: "Thật buồn khi phải bay một mình mà không thể bay cùng em, nhìn em Bi hiểu em buồn đến mức nào. Xin lỗi em khi thời điểm em đang gặp nhiều chuyện Bi lại không thể ở bên.
Vậy giờ em hãy tập đối diện với nỗi sợ lớn nhất của mình, chị không khuyên em đừng buồn vì điều đó là không thể, lại càng không khuyên em đừng khóc mà em hãy cứ buồn, cứ khóc, cứ mặc kệ ngày mai mắt sẽ sưng to, măc kệ mình xấu xí như thế nào, thà em khóc một lần cho thật đã, trút hết nỗi lòng một lần còn hơn cứ mãi kìm nén rồi đến lúc không chịu được lại như con thiêu thân".
Không những thế, Nhã Phương còn trích dẫn một đoạn thoại trong bộ phim cô rất yêu thích kể về mối tình của một cô gái khi phải rời xa người mình yêu.
Một bộ phận khán giả lại "bán tín bán nghi" Nhã Phương đang dùng câu chuyện của em gái để nói về mối tình của mình và Trường Giang tan vỡ sau thời gian yêu đương mặn nồng.
Trước đó không lâu, Nhã Phương chia sẻ dòng trạng thái được cho là tâm trạng của người con gái đang thất tình làm dấy lên nghi án cặp đôi đã chính thức 'đường ai nấy đi'. 

 Tối ngày 24/7, Hồ Ngọc Hà đã có buổi fanmeeting ấm cúng, thân mật với sự tham gia của hàng trăm fan và bạn bè, đồng nghiệp. Ngoài ra, đây cũng là dịp để nữ ca sĩ hé lộ MV Cả một trời thương nhớ mà cô đã âm thầm chuẩn bị trong suốt thời gian qua.
Kim Lý đảm nhận vai nam chính trong MV của Hồ Ngọc Hà. Trong MV, Kim Lý đóng vai một sĩ quan, yêu ca sĩ phòng trà tên Ngọc Hà.
Cặp đôi có những cảnh quay lãng mạn, không chỉ hôn nhau say đắm từ nhà ra phố mà còn có cả cảnh “giường chiếu” vô cùng táo bạo. MV lần này được dán mác 18+ vì có nhiều cảnh quay tình tứ mãnh liệt giữa Hà Hồ và Kim Lý.
Tại sự kiện tối qua, Hà Hồ cho biết, cô phải uống 3 chai bia để bản thân ngà ngà say mới dám mạnh dạn hôn và thể hiện những cảnh quay nóng bỏng cùng Kim Lý.
Trong khi đó, nam diễn viên sinh năm 1983 lại vui vẻ cho hay: “Đây là một thước phim miêu tả câu chuyện tình rất đẹp, và tôi nghĩ cảnh quay đó rất thú vị.” Lập tức, Hà Hồ liền đáp trả: “Em hôn anh gần chết mà anh chỉ nói là thú vị thôi á?” khiến cả khán phòng cười ồ thích thú.

Giới mê nhạc điện tử Hà Nội hoặc người sành sỏi không ai không biết Linh Eva – một trong những nữ DJ đầu tiên và nổi tiếng của Hà Thành với kinh nghiệm hơn 10 năm làm nghề.
Những năm gần đây, nghề DJ, ngoài nam giới, còn thu hút sự đam mê của rất nhiều cô gái. Những nữ Dj, ngoài sở hữu gương mặt thanh tú, thân hình nóng bỏng, còn là một đôi tay điêu luyện, đôi tai cảm nhạc tuyệt với khi mix các thể loại nhạc với nhau trên một thiết bị điện tử, giúp khuấy động toàn bộ không khí của không gian nghệ thuật nơi cô ta đang làm việc.
Mới đây, Linh Eva khiến nhiều người bất ngờ khi biết, đằng sau vẻ cuốn hút đầy nóng bỏng và tinh thần chơi nhạc cực “phiêu” của Linh là một người con gái dịu dàng, e ấp trong tà áo dài với cây đàn tam thập lục. Linh trong quá khứ từng là một nghệ sĩ đàn tam thập lục, có quá trình học tập, luyện tập và biểu diễn tại các sự kiện lớn. 

 Nam ca sĩ Lê Tính đã qua đời vào rạng sáng 24/7 ở tuổi 30. Nam ca sĩ gốc Thái Nguyên tử vong sau khi ngã từ tầng 10 tòa chung cư nằm trên phố Thái Hà, Hà Nội. "Chúng tôi nhận được tin báo từ những người bạn của Lê Tính vào khoảng 7h sáng 24/7. Gia đình đã đưa em về quê nhà làm lễ viếng"- người nhà ca sĩ chia sẻ.
Nói về Lê Tính, anh của nam ca sĩ cho biết: "Lê Tính là người rất lạc quan, yêu đời. Cậu ấy cũng sung túc về tài chính nên khi nghe tin cậu ấy mất, ai cũng bàng hoàng. Tôi cũng đọc vài thông tin nói rằng cậu ấy tự tử. Nhưng tôi nghĩ đó chỉ là tin đồn".
Được biết, lê viếng của nam ca sĩ trẻ được tổ chức vào trưa 24/7 tại quê nhà ở thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên. Lễ an táng sẽ diễn ra vào hồi 8h sáng ngày 25/7.
Được biết, Lê Tính năm nay 30 tuổi, là con thứ ba trong gia đình có ba anh em trai. Anh đam mê âm nhạc từ nhỏ và quyết định theo con đường nghệ thuật.
Sau khi tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Thành phố Hồ Chia Minh, Lê Tính khởi nghiệp tại đây vài năm trước khi trở lại Hà Nội.
Một số ca khúc được chú ý như như Một ngày nào đó, Nước mắt có vị gì, Yêu là gì (hợp tác với Châu Khải Phong).