Hé lộ khối tài sản kếch sù của 'ông trùm Phan Quân' sau khi đóng bộ phim 'Người phán xử'

( PHUNUTODAY ) - Ông trùm Phan Quân - NSND Hoàng Dũng đảm nhận vai đã hé lộ khối tài sản kếch sù mà ông có được sau khi bộ phim 'Người phán xử' lên sóng.

Trong chương trình 'Bản thiết kế cuộc sống', trước nhận định của MC Đức Bảo cho rằng Phan Quân có Phan Thị cực 'khủng' chắc NSND Hoàng Dũng cũng phải có gia tài đồ sộ, nghệ sĩ nổi tiếng nói: "Sau khi đóng Phan Quân tôi cũng mua được mấy chục ngôi nhà. Đó là tài sản thật nhưng tài sản tôi muốn nói đến chính là tình cảm khán giả dành cho tôi".

Cũng trong chương trình, NSND Hoàng Dũng chia sẻ về thời trang đồ ngủ của ông trùm phán xử. Đó là ý tưởng của chính nghệ sĩ nổi tiếng vì muốn tạo nên ấn tượng mềm mại, đơn giản bởi hàng lụa cũng rất sang trọng.

ong trum phan quan nguoi phan xu

 NSND Hoàng Dũng vai ông trùm Phan Quân trong Người phán xử

Ít ai biết rằng, sở thích dành cho thời trang từ chất liệu vải lụa của nghệ sĩ nổi tiếng lại gắn với một kỉ niệm thiêng liêng: "Mẹ tôi mất rất sớm từ khi tôi đang học lớp 7, không phải lúc nào mẹ cũng mặc áo lụa. Mỗi khi đi đâu về được ôm chặt mẹ, chạm mặt vào tấm áo lụa ấy tôi có cảm giác mềm mại mát mẻ cứ như một dòng sữa ấm áp", NSND Hoàng Dũng xúc động kể lại.

ong trum phan quan nguoi phan xu (1)

 

Trước đó, NSND Hoàng Dũng cũng tiết lộ về mức cát-xê trong bộ phim 'Người phán xử'. Ông trùm Phan Quân chia sẻ: "Tôi thường không đặt nặng vấn đề cát-xê với đơn vị sản xuất. Tôi chưa bao giờ ra giá, hay kỳ kèo chuyện tiền bạc. Họ thông báo như thế nào thì tôi biết vậy. Giá phim truyền hình ở miền Bắc nhìn chung là thấp. Nhưng đoàn làm phim bao giờ cũng nói tôi là người được trả cao nhất đoàn.

Đó là phim của đơn vị nhà nước, còn tư nhân sẽ khác. Khi tôi làm phim Cuồng phong, nhìn vào con số, tôi mới chỉ hơi nhíu mày, vậy mà cát-xê đã thay đổi luôn, chủ đầu tư đưa tôi thêm một khoản riêng ngay lập tức.

Còn với Người phán xử, phía nhà sản xuất có nói là tôi nhận mức cát-xê cao nhất vì tôi đóng vai chính và cũng vì vị trí của tôi. Tôi tin là các em nói thật".

ong trum phan quan nguoi phan xu (2)

 

Theo một vài nguồn tin cho biết, mức cát xê dự sự kiện của NSND Hoàng Dũng hiện dao động từ 30 - 50 triệu. Ngoài ra, giá cát xê đóng quảng cáo của NSND Hoàng Dũng khoảng 5000 - 10.000 USD.

Việt Anh - vai Phan Hải là người được mời đóng quảng cáo nhiều nhất. Ngay khi phim phát sóng những tập đầu tiên, Việt Anh đã kín lịch với các hợp đồng quảng cáo. Theo tìm hiểu, giá cát xê dự sự kiện của Việt Anh hiện nay dao động từ khoảng 40 - 60 triệu; giá đóng TVC quảng cáo có thể từ 5000 - 10.000 USD; giá đăng quảng cáo trên trang cá nhân dao động từ 15 - 20 triệu…

Một vài nguồn tin tiết lộ, NSƯT Trung Anh cũng dao động từ khoảng 30 - 40 triệu. Giá cát xê dự sự kiện của diễn viên Thanh Hương đóng vai Phan Hương (con gái Phan Quân) cũng khoảng từ 20 - 30 triệu đồng.

Với các diễn viên phụ, mức cát-xê sau khi bộ phim 'Người phán xử' cũng không hề kém cạnh. Trong bài phỏng vấn gần đây nhất, Anh Đức tiết lộ rằng vai phụ của anh trong phim được trả cát- xê theo phân đoạn, mỗi phân đoạn từ 300-500 nghìn đồng.

Vân Điệp (do Thanh Bi) thủ vai cũng là một nhân vật phụ trong phim. Vào vai cô bồ của Phan Hải, Vân Điệp thường xuyên xuất hiện với những cảnh quay nóng bỏng và trang phục hở hang. Thanh Bi tiết lộ, từ khi bị "ném đá tơi tả" ở Người phán xử, cô đã kiếm được gần 3 tỷ đồng từ cát-xê quảng cáo và tham dự các sự kiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link