Cặp 'vợ chồng vàng' Becks - Vic đang sống ly thân?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nhiều nguồn tin tiết lộ vợ chồng cựu tuyển thủ Anh Becks và vợ Victoria đang gặp trục trặc, hai người chia nhà sống ly thân.

Cuối tuần qua, tờ The Sun gây bất ngờ khi hé lộ thông tin đôi vợ chồng nổi tiếng phát sinh mâu thuẫn, bất đồng quan điểm trong nhiều vấn đề và thời gian dành cho nhau không nhiều như trước.

beck vic (3)

 

Vic được cho là ngày càng không thoải mái với lối sống tiệc tùng của chồng từ lâu. "Victoria làm việc vất vả hơn bao giờ hết và tập trung hết sức cho việc kinh doanh, vừa phải chăm sóc con cái. Trong khi đó David lại rảnh rỗi hơn nhiều dù công việc của anh vẫn rất thuận lợi. Anh ấy là một ông bố chu đáo, dành hết thời gian cho con. Tuy nhiên anh ấy cũng chưa quen được với nhịp sống thiếu bóng đá, anh thấy chán nản, điều đó dẫn tới những cuộc vui thâu đêm cùng bạn bè như Dave, Alexa và Poppy. Victoria không thích điều đó", nguồn tin thân thiết với nhà Becks cho biết.

Một người bạn của cặp đôi tiết lộ cựu tiền vệ MU đi chơi với nhiều nhóm bạn khác nhau khi không có vợ đi cùng. "Cô ấy không thích nhiều bạn của chồng không riêng gì Dave, Alexa và Poppy. Trước đó, cô ấy không ưa Jason Statham cùng bạn gái anh ấy là Rosie Huntington-Whiteley và cả Charlize Theron nữa. David có nhiều bạn và không ngại nếu vợ đi cùng, tuy nhiên điều này lại không xảy ra".

beck vic (2)

 Hai người được cho là đang sống ly thân?

Mới đây, theo tờ Daily Mail, căn nhà bề thế trị giá 5 triệu bảng của cặp vợ chồng Becks - Vic sẽ giúp họ thêm nồng ấm hơn nữa trong mối quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên bất ngờ là căn nhà được xây với hai khu hoàn toàn tách biệt. Không chỉ cách xa nhau đến 45 mét, mà mỗi không gian sống dành riêng cho Becks và Posh còn có cả bếp, phòng ngủ…

Chính bởi thiết kế được xây riêng biệt theo kiểu “nước sông không phạm nước giếng” đã làm dấy lên những lời đồn thổi Becks và Posh đang sống ly thân.

Hồi tháng 5, nhà thiết kế 43 tuổi không tới buổi công chiếu phim Vua Arthur dù chồng có vai diễn đầu tay. Tại Wimbledon vừa qua, cặp đôi cũng không sánh bước đi xem quần vợt như mọi lần, thay vào đó Becks đưa mẹ hoặc con đi cùng. Tại đại nhạc hội Glastonbury cuối tháng 6, vợ chồng Becks lời qua tiếng lại gay gắt khi đi xem ca nhạc khiến con trai Brooklyn phải giảng hòa, xoa dịu cả hai. Cặp đôi cũng có quan điểm trái ngược về việc để cậu cả xăm hình, trong khi Vic phản đối, Becks lại ủng hộ và kết quả là hot boy 18 tuổi đã có ít nhất 4 hình xăm trên cơ thể từ ngày sinh nhật hồi tháng 3.

beck vic (1)

 

Mối bất hòa được cho là bắt đầu nảy sinh từ đám cưới đạo diễn Guy Ritchie, khi đó Becks đi một mình. The Sun cho rằng hôn nhân của họ gặp trục trặc từ khi đó, khiến hai người xa cách. Tuy nhiên, cặp đôi nghe theo lời khuyên của người quản lý Simon Fuller, vẫn chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân, duy trì hình ảnh cặp đôi hoàn hảo có lợi cho kinh doanh.

Năm ngoái, cặp đôi cũng bị đồn sắp ly dị. Giống như nhiều lần bị đồn đại khác, vợ chồng cựu sao Anh không lên tiếng, chứng minh cuộc sống vẫn ổn bằng những kỳ nghỉ và hình ảnh gia đình quây quần trên mạng xã hội. Cuộc sống riêng đang gây ồn ào nhưng Becks không quan tâm, anh vẫn tận hưởng chuyến đi chơi bằng xe máy với bạn bè, đưa con đi ăn hôm 23/7 dù thiếu vắng vợ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn