Lộ thêm bằng chứng Nhã Phương chia tay Trường Giang?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Nhã Phương đã viết dòng tâm sự nhắn nhủ đến em gái, nhưng nhiều người cho rằng, Nhã Phương đang 'mượn' tâm thư này để nói lời chia tay với Trường Giang?

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương chia sẻ dòng trạng thái cùng lời xin lỗi khi em gái Phương Anh vừa chia tay người yêu.

Thật buồn khi phải bay một mình mà không thể bay cùng em, nhìn em Bi hiểu em buồn đến mức nào. Xin lỗi em khi thời điểm em đang gặp nhiều chuyện Bi lại không thể ở bên.

Người ta nói trong cái rủi có cái may, Bi lại nghĩ như vậy lại tốt cho em. Em cũng lớn rồi, không thể dựa mãi vào Bi được đúng không, sẽ có lúc chị không thể ở bên cạnh để bảo vệ em.

nha phuong (1)

  Nhã Phương đang 'mượn' tâm thư này để nói lời chia tay với Trường Giang?

Vậy giờ em hãy tập đối diện với nỗi sợ lớn nhất của mình, chị không khuyên em đừng buồn vì điều đó là không thể, lại càng không khuyên em đừng khóc mà em hãy cứ buồn, cứ khóc, cứ mặc kệ ngày mai mắt sẽ sưng to, măc kệ mình xấu xí như thế nào, thà em khóc một lần cho thật đã, trút hết nỗi lòng một lần còn hơn cứ mãi kìm nén rồi đến lúc không chịu được lại như con thiêu thân” – nữ diễn viên chia sẻ.

Không những thế, Nhã Phương còn trích dẫn một đoạn thoại trong bộ phim cô rất yêu thích kể về mối tình của một cô gái khi phải rời xa người mình yêu.

Ngay khi dòng trạng thái này được đăng tải, hầu hết người hâm mộ đều tỏ ra rất xúc động trước tình cảm của nữ diễn viên dành cho cô em gái yêu quý.

truong giang nha phuong chia tay (2)

 

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả lại "bán tín bán nghi" Nhã Phương đang dùng câu chuyện của em gái để nói về mối tình của mình và Trường Giang tan vỡ sau thời gian yêu đương mặn nồng.
Bởi dường như những lời chia sẻ này giống như nỗi lòng của một cô gái vừa chia tay, chia sẻ về người đàn ông rời xa mình trong tình yêu.

Trước đó không lâu, Nhã Phương chia sẻ dòng trạng thái được cho là tâm trạng của người con gái đang thất tình làm dấy lên nghi án cặp đôi đã chính thức 'đường ai nấy đi'. Cô viết: "Người con gái trong tình yêu, khi đã nếm trải đầy đủ những ngọt ngào lẫn đắng cay, cuối cùng rồi cũng sẽ nhận ra giá trị đằng sau của một sự việc là ý nghĩa của nó – chứ không phải bằng tên gọi.

truong giang nha phuong chia tay (4)

 Suốt một thời gian dài, Nhã Phương và Trường Giang không còn xuất hiện tình tứ bên nhau như thuở công khai mới yêu.

Con người ta, có thể đi ngang qua cuộc đời của nhau theo nhiều cách. Người để lại yêu thương phía sau sẽ được gọi là kỷ niệm, người để lại những ký ức buồn và những giọt nước mắt, sẽ được gọi là quá khứ. Mà kỷ niệm là để nhớ, còn quá khứ sẽ là thứ mặc định mà chúng ta sẽ phải đưa nó vào lãng quên…".

Thêm vào đó, thời gian gần đây cặp đôi không còn xuất hiện chung trong các sự kiện khiến nhiều người càng lo lắng rằng thông tin đổ vỡ của cặp đôi là sự thật.

nha phuong (2)

 

Tuy nhiên, Nhã Phương và Trường Giang lại bị bắt gặp tình tứ trong chuyến đến thăm nhà tù ở Côn Đảo vào trung tuần tháng 7 vừa qua khiến thông tin cặp đôi "đường ai nấy đi" hạ nhiệt dần.

nha phuong (1)

 Nhã Phương và Trường Giang bị bắt gặp đi chơi với nhau ở Côn Đảo sau tin đồn chia tay

Thế nhưng, với dòng trạng thái nhắn nhủ cho em gái, Nhã Phương bị nghi câu chuyện chia tay của cặp đôi là có thật. Và việc hai người xuất hiện cùng nhau chỉ là chiêu trò PR?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link