Chia tay đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà có 'cảnh giường chiếu' táo bạo với tình cũ Trương Ngọc Ánh

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà cùng trai đẹp với những cảnh quay lãng mạn, không chỉ hôn nhau say đắm từ nhà ra phố mà còn có cả cảnh “giường chiếu” vô cùng táo bạo.

Tối ngày 24/7, Hồ Ngọc Hà đã có buổi fanmeeting ấm cúng, thân mật với sự tham gia của hàng trăm fan và bạn bè, đồng nghiệp. Ngoài ra, đây cũng là dịp để nữ ca sĩ hé lộ MV Cả một trời thương nhớ mà cô đã âm thầm chuẩn bị trong suốt thời gian qua.

ho ngoc ha (1)

 

Kim Lý xuất hiện tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người bất ngờ. Thực chất, Kim Lý đảm nhận vai nam chính trong MV của Hồ Ngọc Hà. Trong MV, Kim Lý đóng vai một sĩ quan, yêu ca sĩ phòng trà tên Ngọc Hà.

Cặp đôi có những cảnh quay lãng mạn, không chỉ hôn nhau say đắm từ nhà ra phố mà còn có cả cảnh “giường chiếu” vô cùng táo bạo. MV lần này được dán mác 18+ vì có nhiều cảnh quay tình tứ mãnh liệt giữa Hà Hồ và Kim Lý.

Sau khi chia tay đại gia kim cương và trở về tình trạng độc thân, đây là lần đầu tiên Hà Hồ dám diễn cảnh “nóng” trong sản phẩm âm nhạc của chính mình.

ho ngoc ha (2)

 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đóng cảnh 18+

Giọng ca 'Tìm lại giấc mơ' cho biết, với sản phẩm lần này, cô muốn mang điều mới mẻ đến cho khán giả vì những MV trước đây luôn nằm trong phạm vi an toàn, chỉ quanh quẩn ở một hai địa điểm đẹp mà thôi.

Tại sự kiện tối qua, Hà Hồ cho biết, cô phải uống 3 chai bia để bản thân ngà ngà say mới dám mạnh dạn hôn và thể hiện những cảnh quay nóng bỏng cùng Kim Lý.

Trong khi đó, nam diễn viên sinh năm 1983 lại vui vẻ cho hay: “Đây là một thước phim miêu tả câu chuyện tình rất đẹp, và tôi nghĩ cảnh quay đó rất thú vị.” Lập tức, Hà Hồ liền đáp trả: “Em hôn anh gần chết mà anh chỉ nói là thú vị thôi á?” khiến cả khán phòng cười ồ thích thú.

ho ngoc ha (3)

 

Dự kiến, sản phẩm này sẽ “gây bão” cộng đồng mạng với những thước phim nóng bỏng giữa Hà Hồ và trai đẹp.

MV có nội dung xoay quanh một ca sĩ phòng trà thời xưa, được một sĩ quan yêu. Họ không đến được với nhau, nên người con gái ra đi, không bao giờ trở lại ngôi nhà kỷ niệm nữa. Vài chục năm sau, cô cháu gái của người ca sĩ này trở lại tham quan ngôi nhà và cùng bạn bè nghe hướng dẫn viên kể lại câu chuyện tình đẹp của bà và viên sĩ quan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link