Hàng loạt những tai tiếng thị phi về đời tư của mỹ nhân Triệu Lệ Dĩnh trong 'Sở Kiều truyện'

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân Triệu Lệ Dĩnh trong 'Sở Kiều truyện' dù có tài nhưng lại vướng phải hàng loạt những scandal tình ái, chảnh chọe, 'ăn hiếp' đồng nghiệp...

Từ ước mơ làm tiếp viên hàng không đến 'tiểu hoa đán' của C-biz

trieu le dinh so kieu truyen (12)

 Triệu Lệ Dĩnh của hiện tại

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 tại một miền quê ở Lang Phường, tỉnh Hà Bắc. Cha cô là cảnh sát, còn mẹ bán hàng trong một cửa hàng bách hóa.

Cô theo học chuyên ngành hàng không, trường Kỹ thuật điện tử và thông tin Lang Phường với ước mơ trở thành tiếp viên hàng không. Thế nhưng khi học năm 2, Triệu Lệ Dĩnh từ bỏ ước mơ này và nung nấu ý định chinh phục làng giải trí.

trieu le dinh so kieu truyen (11)

Triệu Lệ Dĩnh thời đầu đóng phim 

Năm 2006, Triệu Lệ Dĩnh tham dự cuộc thi tìm kiếm tài năng do Yahoo hợp tác cùng công ty Hoa Nghị Huynh Đệ và ba đạo diễn danh tiếng Trương Kỷ Trung, Trần Khải Ca và Phùng Tiểu Cương tổ chức. Ban đầu, họ Triệu chỉ dự định thi cho biết. Chẳng thể ngờ, cô lại giành giải quán quân trong đội của đạo diễn Phùng Tiểu Cương, chính thức bước chân vào làng giải trí.

Những năm vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh góp mặt trong nhiều bộ phim gây tiếng vang lớn như "Lục Trinh truyền kỳ", "Sam Sam đến rồi", "Hoa Thiên Cốt", "Yên Chi", "Lão Cửu Môn"... Thời gian gần đây, cô cũng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông Hoa ngữ nhờ thành công vang dội của bộ phim Sở Kiều truyện. Tác phẩm này ghi nhận mức rating rất cao và đã thu hút hơn 33 tỷ lượt xem trực tuyến.

"Bà hoàng" của những scandal tình ái đến hỗn láo, chảnh chọe

Theo tiết lộ của hãng tin Phong Hành, Triệu Lệ Dĩnh phải lòng nam diễn viên Cao Tử Kỳ trong thời gian đóng cặp trong "Tân Hoàn Châu cách cách" năm 2010. Nàng Tình Nhi không hề e ngại mà chủ động bày tỏ tình cảm và theo đuổi bạn diễn. Thời gian đó, Cao Tử Kỳ mới chia tay bạn gái nên nhanh chóng đón nhận tình cảm của Lệ Dĩnh.

trieu le dinh so kieu truyen (13)

  Triệu Lệ Dĩnh và Cao Tử Kỳ

Năm 2012, Triệu Lệ Dĩnh tham gia bộ phim truyền hình "Lục Trinh truyền kỳ", hợp tác với Trần Hiểu. Vì thấy hai người diễn cặp còn khá gượng gạo, biên kịch Vu Chính đã khuyến khích Trần Hiểu theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh.

Vốn có tính cách cởi mở, khéo ăn nói nên Trần Hiểu nhanh chóng hạ gục trái tim Triệu Lệ Dĩnh. Khi biết chuyện, Cao Tử Kỳ đã tới hẳn phim trường thăm Triệu Lệ Dĩnh với hy vọng cứu vớt tình cảm. Thế nhưng, người đẹp họ Triệu vẫn một mực đòi chia tay.

Cuộc tình của người đẹp với mỹ nam "Tân Thần điêu đại hiệp" cũng không kéo dài được bao lâu. Trần Hiểu có tính đào hoa, trong khi Triệu Lệ Dĩnh lại ghen tuông dữ dội. Hai người hợp tan nhiều lần và chính thức đường ai nấy đi vào khoảng tháng 9, tháng 10 năm 2014.

trieu le dinh so kieu truyen (14)

  Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu

Giữa năm 2015, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục dính nghi án hẹn hò với bạn diễn Hoắc Kiến Hoa. Thế nhưng, cả hai đều đồng loạt lên tiếng phủ nhận. Triệu Lệ Dĩnh cho biết tin đồn tình cảm giữa cô và Hoắc Kiến Hoa là do các fan quá luyến tiếc chuyện tình của hai người trong phim.

trieu le dinh so kieu truyen (6)

 Triệu Lệ Dĩnh và CEO Vương Hạo

Đầu năm 2016, Triệu Lệ Dĩnh nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò cùng CEO giàu có Vương Hạo. Hai người đi du lịch và qua đêm tại khách sạn cùng nhau. Theo một số nguồn tin, vị thiếu gia này là Vương Hạo - CEO của một công ty thời trang. Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Hạo còn bị bắt gặp vào chung một khách sạn.

Khi Triệu Lệ Dĩnh quay phim "Tru tiên Thanh Vân Chí", Vương Hạo còn có mặt ở phim trường từ sáng tới tối để chăm sóc cho bạn gái. Thậm chí, báo chí còn rầm rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh sắp kết hôn với Vương Hạo. Trước những tin đồn này, phía Triệu Lệ Dĩnh giữ im lặng và không đưa ra phản hồi nào.

Bẵng đi một thời gian, cô lại bị nghi ngờ hẹn hò với quản lý khi Phong Hành đăng tải clip hai người có nhiều hành động thân thiết trên mức bình thường.

trieu le dinh so kieu truyen (8)

 Hình ảnh thân thiết của cô và quản lý

Cuối năm 2016, Triệu Lệ Dĩnh lại dính thị phi khi cộng đồng mạng lan truyền loạt ảnh cô mặc váy cưới. Cùng loạt ảnh này là tin đồn cho rằng người đẹp Hoa Thiên Cốt đã kết hôn với một anh chàng tên Vương Bân trước khi gia nhập làng giải trí. Tuy nhiên, phía Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận tin đồn kết hôn. Họ cho biết loạt ảnh cưới của người đẹp đều nằm trong bộ phim Cực phẩm nam nữ được quay từ vài năm trước.

trieu le dinh so kieu truyen (1)

 Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò với Phùng Thiệu Phong

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh lại bị bắt gặp diện áo đôi với một chàng trai bí ẩn. Cả hai đi ăn tối rồi trở về khách sạn với nhau. Phóng viên phát hiện chiếc xe chở cặp đôi này là của Phùng Thiệu Phong, làm dấy lên tin đồn cặp đôi đang hẹn hò.

Không chỉ vướng vào scandal tình ái, Triệu Lệ Dĩnh từng bị chỉ trích vì 'ăn hiếp' đồng nghiệp, hỗn láo với đàn chị. Khi tham gia show truyền hình, Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích là ghê gớm, "ăn hiếp" Lý Thạnh. Lệ Dĩnh từng giật mạnh cốc nước lại từ tay Lý Thạnh. Thậm chí, cô còn kéo áo khiến Lý Thạnh suýt rách áo trên truyền hình.

Khi có chút danh tiếng, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị báo giới ví von với Dương Mịch, thậm chí được đặt biệt danh là "Tiểu Dương Mịch". Thế nhưng, người đẹp tỏ ra khó chịu với sự so sánh này. Từ đây, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Triệu Lệ Dĩnh không ưa Dương Mịch.

trieu le dinh so kieu truyen (10)

Triệu Lệ Dĩnh từng bị chỉ trích vì cô quá hỗn láo với đàn chị Dương Mịch

Tin đồn càng trở nên rầm rộ khi báo chí Trung Quốc đăng tải ảnh chụp màn hình một bài viết trên tài khoản cá nhân weibo của Triệu Lệ Dĩnh. Theo đó, người đẹp "Hoa Thiên Cốt" nói Dương Mịch và cộng đồng fan của cô thậm tệ: "Đám fan của Dương Mịch thật sự ngu dốt, giống hệt cô ta vậy".

Rất đông cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích gay gắt Triệu Lệ Dĩnh vì cô quá hỗn láo với đàn chị trong nghề.

trieu le dinh so kieu truyen (7)

 Mắc bệnh ngôi sao khi chống đối lại cảnh sát giao thông?

Lệ Dĩnh cũng vướng phải lùm xùm 'chống đối' cảnh sát giao thông. Đầu năm 2017, xe của Triệu Lệ Dĩnh bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng lại để kiểm tra giấy tờ và điểm từng người có mặt trên xe, tuy nhiên trợ lý của Triệu Lệ Dĩnh có thái độ chống đối. Người này nói với cảnh sát rằng người trên xe là ngôi sao nên không xuống xe được.

Sau khi thông tin này được đăng tải, Triệu Lệ Dĩnh và quản lý của cô bị cộng đồng mạng lên án.

Theo:  khoevadep.com.vn