Lộ danh tính nam ca sĩ Việt t.ử v.ong do rơi từ tầng 10 chung cư xuống đất

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc đau lòng xảy ra vào rạng sáng 25/7. Nam ca sĩ Lê Tính qua đời ở tuổi 30 sau khi ngã từ tầng 10 tòa chung cư nằm trên phố Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Chia sẻ với báo chí, người thân của nam ca sĩ Lê Tính cho biết anh đã qua đời vào rạng sáng 24/7 ở tuổi 30. Nam ca sĩ gốc Thái Nguyên tử vong sau khi ngã từ tầng 10 tòa chung cư nằm trên phố Thái Hà, Hà Nội.

Chúng tôi nhận được tin báo từ những người bạn của Lê Tính vào khoảng 7h sáng 24/7. Gia đình đã đưa em về quê nhà làm lễ viếng”- người nhà ca sĩ chia sẻ.

Nói về Lê Tính, anh của nam ca sĩ cho biết: "Lê Tính là người rất lạc quan, yêu đời. Cậu ấy cũng sung túc về tài chính nên khi nghe tin cậu ấy mất, ai cũng bàng hoàng. Tôi cũng đọc vài thông tin nói rằng cậu ấy tự tử. Nhưng tôi nghĩ đó chỉ là tin đồn".

letinh2

Nam ca sĩ Lê Tính qua đời ở tuổi 30 sau khi rơi từ tầng 10 chung cư xuống đất.

Cùng ngày, công an phường Láng Hạ xác nhận một thanh niên qua đời trên địa bàn phường nhưng từ chối tiết lộ thêm vì vụ việc đang trong quá trình điều tra.

Được biết, lê viếng của nam ca sĩ trẻ được tổ chức vào trưa 24/7 tại quê nhà ở thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên. Lễ an táng sẽ diễn ra vào hồi 8h sáng ngày 25/7.

letinh3

Lễ tang của nam ca sĩ trẻ.

Trên trang cá nhân Lê Tính, nhiều bạn bè vẫn không thể tin rằng anh đã qua đời. Ca sĩ Khánh Đơn xúc động: “Để nói về em thì ngồi cả ngày cũng không thể nói hết, chỉ biết ai đã từng là bạn em thì quý em. Trong đó có anh. Chỉ mong em đi thanh thản”.

Khánh Đơn cũng cho biết, anh bay ra Hà Nội vào tối 24/7 để kịp thăm đàn em lần cuối. Bên cạnh đó, nhiều ca sĩ khác như ca sĩ Hồ Việt Trung, Lâm Chấn Huy cũng bày tỏ sự bàng hoàng khi nghe tin Lê Tính qua đời.

Sáng mai cậu ấy đã được an táng nhưng tối nay không có chuyến bay khuya để thắp cho cậu ấy một nén nhang”- Hồ Việt Trung ân hận vì không kịp ra viếng người em thân thiết do vướng lịch diễn ở Đà Nẵng. 

letinh1
letinh4

Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè không tin được rằng nam ca sĩ đã qua đời.

Được biết, Lê Tính năm nay 30 tuổi, là con thứ ba trong gia đình có ba anh em trai. Anh đam mê âm nhạc từ nhỏ và quyết định theo con đường nghệ thuật.

Sau khi tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Thành phố Hồ Chia Minh, Lê Tính khởi nghiệp tại đây vài năm trước khi trở lại Hà Nội. Không có sản phẩm âm nhạc gây chú ý lớn nhưng Lê Tính có quan hệ rộng trong giới nghệ thuật nhờ vai trò người tổ chức sự kiện và quản lý nghệ sĩ. Một số ca khúc được chú ý như như Một ngày nào đó, Nước mắt có vị gì, Yêu là gì (hợp tác với Châu Khải Phong).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link