Âu Hà My sở hữu vòng 3 nảy nở khiến nhiều người nghi ngờ dao kéo nhưng sự thật là gì?

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những lời khen cho body đẹp tuyệt tác, cô nàng phải đối mặt với những nghi vấn "dao kéo" đặt ra bởi cộng đồng mạng.

Ngoài việc quan tâm đến vụ ly hôn đầy ồn ào, cộng đồng mạng cũng rất tranh thủ đào sâu về  phong cách ăn mặc táo bạo, số đo hình thể căng đét của Âu Hà My.

Empty

Cô nàng được mệnh danh là giảng viên bốc lửa nhất nhì Việt Nam, ngoại hình như mơ của Âu Hà My làm ai cũng phải xuýt xoa ngay từ giây đầu tiên.

Empty

Chính vì thân hình quá hoàn hảo và gợi cảm, cô nàng phải đối mặt với những nghi vấn "dao kéo" đặt ra bởi cộng đồng mạng. 

Còn nhớ cách đây 3 năm, nữ diễn viên không ngại đăng tải hình ảnh chứng minh màn "lột xác" nhờ vào việc tập gym. Điều này tiếp thêm niềm tin cho hội chị em rằng chỉ cần tập luyện kiên trì, một body như mơ là điều nằm trong tầm tay. 

Empty

Từ một cô nàng có vóc dáng không mấy ấn tượng, nhất là vòng 3 lép kẹp, Âu Hà My sau đó bỗng nhiên có bờ mông quyến rũ vô cùng.

Chia sẻ mình thích kiểu khoẻ khoắn to đầm đầm, Âu Hà My kết thân với những bài tập squat. 

Khi nhìn vào hình ảnh so sánh trên của nữ giảng viên họ Âu, dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Từ vóc dáng gầy gò, thiếu sức sống của cô làm nhiều người chắc hẳn phải thở dài thì sau thời gian chăm chỉ tập squat, cô trông nảy nở hơn rất nhiều.

Empty

Cô nàng ngày càng có ngực nở mông cong đẹp "ăn đứt" những hình ảnh khoe dáng trong quá khứ. 

Hiện tại, Âu Hà My đang theo đuổi bộ môn thể dục thể thao đánh golf. Từ sau màn cải thiện vòng 3 bằng squat để có số đo hình thể quyến rũ hơn, việc tập golf được cho giúp cô duy trì vóc dáng.

Empty

Liên tục xuất hiện ở sân golf với đủ kiểu váy áo, Âu Hà My cũng phần nào chứng minh cho thấy tần suất rèn luyện bộ môn thể thao này. 

Hội chị em thay vì ngồi nhìn ngắm body đẹp như tạc của nữ giảng viên và ao ước, sao không thử kết thân với một chế độ luyện tập thể dục thể thao đều đặn như sau:

- Động tác quỳ Squat – Kneeling Squat

+  Quỳ gối xuống sàn, lưng giữ thẳng, hai tay cầm gậy đặt sau vai, ưỡn ngực, mắt nhìn thẳng về phía trước

+ Từ từ xuống để mông chạm vào 2 chân, sau đó lại quỳ lại tư thế chuẩn bị. 

+ Thực hiện liên tục 10 lần rồi nghỉ 3 phút và tập thêm 5 lần

- Động tác nâng mông – Glute Bridge

+ Nằm ngửa lên sàn, hai chân co, dang rộng bằng vai, hai tay sải dài sang hai bên, ép sát sàn

+ Giữ bàn chân và vai làm điểm tựa, hít thở sâu, hóp bụng, dùng lực nâng mông và hông sao cho ngực, eo, mông tạo thành một đường thẳng, giữ tư thế trong 4-5 giây

+ Thở nhẹ ra rồi trở về tư thế chuẩn bị