Bảo Thanh tái xuất rạng rỡ, mẹ bỉm sữa nhưng nhan sắc trở về thời thiếu nữ đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Sau khi sinh con gái, diễn viên Bảo Thanh được nhận xét trông còn "teen" hơn hẳn so với trước kia.

Bảo Thanh là một trong những nữ diễn viên không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có tài năng diễn xuất, là gương mặt nội trội trong giới phim truyền hình Việt Nam đang được khán giả vô cùng yêu mến. Bằng chứng là các vai diễn của cô thời gian qua luôn nhận được nhiều sự đón nhận và ủng hộ từ khán giả.

Vào tháng 5 vừa qua, hạnh phúc ngập tràn đã đến với gia đình nữ diễn viên Bảo Thanh khi cô hạ sinh em bé thứ 2, là một bé gái thật sự rất đáng yêu. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên không ngần ngại mà thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của tiểu công chúa nhà mình đến với khán giả.

Và mới đây, thời gian này cho bé con lên sóng nhiều rồi, Bảo Thanh đã khiến công chúng phải bất ngờ khi đăng tải một bức ảnh selfie của bản thân, khoe nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ chẳng khác nào thiếu nữ đôi mươi.

Dường như Bảo Thanh đang hồi

Dường như Bảo Thanh đang hồi "teen" sau sinh con thứ 2.

Sau khi sinh con gái thứ hai, nữ diễn viên không chỉ nhanh chóng về lại vóc dáng thon gọn mà cô còn quyết định "lột xác" bản thân bằng việc cắt tóc mái. Có thể nói, chính nhờ kiểu tóc mái ngang đã giúp Bảo Thanh "hack tuổi" thành công một cách ngoài mong đợi, khiến cô trông trẻ trung ra hẳn dù đang là một mẹ bỉm sữa.

Nhìn những hình ảnh được Bảo Thanh đăng tải thời gian qua, có thể thấy được rằng dù mới sinh con chưa bao lâu nhưng sắc vóc của cô chẳng những không thay đổi mấy mà thậm chí còn tươi tắn, cuốn hút hơn trước nhiều. Bình thường những mẹ bỉm sau khi sinh con đều trở nên xuề xòa và kém sắc thế nhưng Bảo Thanh lại hoàn toàn ngược lại. "Nàng Xính Lao" thường xuyên khiến dân tình phải trầm trồ trước dung mạo rạng rỡ, tràn đầy sức sống và cũng ngày càng mặn mà của mình. Thậm chí nhiều người còn trêu Bảo Thanh rằng "càng đẻ càng đẹp".

saostar-8ua5la6e18neird2

Bận rộn với em bé là thế nhưng nữ diễn viên vẫn có thời gian chăm sóc bản thân, giữ vững phong độ, cũng là bởi vì bên cạnh cô có những người thân biết san sẻ, đặc biệt là ông xã Bảo Thanh luôn hết mực chu đáo chăm vợ chăm con./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link