Bị dân mạng chê bai giọng hát thảm họa, Trang Trần lập tức lên tiếng phân trần

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng bất ngờ 'đào bới' clip Trang Trần tham gia trong một chương trình âm nhạc.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip của Trang Trần tham gia trong một chương trình âm nhạc. Người đăng clip khẳng định giọng ca của cựu người mẫu chẳng khác gì "thảm họa". Bản thân cựu người mẫu liền vào đính chính: "Tôi hát được như thế này là một sự cố gắng lắm rồi. Tôi cũng biết mình hát tởm mà, chương trình cũng cần đến vậy. Kiếm 40 triệu có tiền xây chùa".

Trang Trần được biết đến là nghệ sĩ tích cực làm từ thiện và còn giữ chức Phó chủ tịch hội từ thiện tại một ngôi chùa ở TP HCM.

Mới đây, Trang Trần đã có tâm sự xúc động với khán giả khi kể về những ngày làm việc vất vả, mỗi ngày nhóm thiện nguyện phải cung cấp 20 nghìn phần ăn cho các bệnh viện, các khu cách ly. Nhưng điều đáng nói là lại liên tục nhận về một số bình luận không hay.

Ví dụ như thắc mắc về việc vì sao không cho rau củ quả để tự những người cách ly nấu mà phải làm như vậy tốn công sức lại không đúng chỗ. Cô chia sẻ vì những khu cách ly, phong tỏa có rất nhiều nơi là công nhân nghèo, họ sống một mình và hiếm khi nấu ăn nên cho đồ họ cũng không nấu được, có nấu được thì cũng không có gas để dùng, chẳng ai cung cấp những nguyên vật liệu đó cho họ cả.

trang tran3

Trang Trần khẳng định: "Không ai rảnh để làm màu cả, bởi vì làm điều đó thì được cái gì, để nhiễm bệnh xong rồi lại vào khu cách ly nằm hay sao, tất cả những con người đang âm thầm họ phải cách ly toàn gia đình 15 ngày. Các bạn ở nhà xem tivi các bạn đâu có hiểu được những người phải thức dậy từ 2 giờ sáng để làm những phần cơm... Nếu không làm được gì thì các bạn im giúp tôi, đừng gây thêm những bức xúc cho những người làm từ thiện. Các bạn chuyển khoản tiền thì đâu còn có đó, để im đó chương trình kết thúc tôi in sao kê từ ngày đầu đến ngày cuối cho các bạn xem".

Khi nói về 108 người đang làm tình nguyện bên bếp ăn, Trang Trần khóc hết nước mắt. Cô từng đến giúp đỡ công việc nhưng hiện tại nơi ở đang bị phong toả không thể đi, cô cho biết mỗi ngày đều phải thức đến 2,3 giờ sáng để gọi điện thoại nhắc nhở các bạn nhận rau, lấy thịt và bê gạo ra để sẵn, đến ca người nấu được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

"Sài Gòn này có bao nhiêu bếp ăn, có bao nhiêu tình nguyện viên họ làm vì cái gì? Vì tình người với nhau, các bạn không làm được gì đừng bình luận ai ăn chặn từ thiện này kia, ai ăn chặn thì họ tự mang nghiệp. Nên đừng có đi vào chà đạp bất kỳ ai", Trang Trần khóc nghẹn ngào chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link