Bảo Thanh khoe ảnh thời "còn gầy như nhái", nhan sắc cách đây 11 năm gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Hơn 10 năm trước, Bảo Thanh sở hữu thân hình khá gầy, đôi mắt to, ưa nhìn.

Mới đây, Bảo Thanh nhớ lại những kỷ niệm cũ khi còn là sinh viên năm 2 trường Sân khấu điện ảnh. "Mới có 11 năm trôi qua chứ mấy, giờ đẻ hai đứa già xừ rồi", nữ diễn viên viết.

Cách đây hơn một thập kỷ Bảo Thanh để mái bằng, đánh son lòng trong và chuộng gu ăn mặc có phần lòe loẹt. Cô phải thốt lên rằng" "Chụp thế này mà cũng post. Sợ thật", "Gầy như nhái thích thế chứ lị"... 

Empty
Empty
Empty
Empty

Bảo Thanh của hiện tại đã là mẹ của hai nhóc tỳ đáng yêu. Cách đây đúng 1 tháng, Bảo Thanh sinh con thứ hai, là một bé gái. 

Sau thành công của hàng loạt phim truyền hình nổi tiếng, Bảo Thanh trở thành gương mặt đắt giá nhất nhì truyền hình. Cô cũng sở hữu số tài sản khủng nhờ vào đóng quảng cáo và cát xê phim. 

Nhiều người cũng khá tò mò và ngưỡng mộ với cơ ngơi của cô và cho rằng cô đã kiếm đước số tiền không nhỏ từ diễn xuất. Tuy nhiên, Bảo Thanh khẳng định rằng, mọi thứ cô có được là nhờ tích lũy và còn cả thu nhập của chồng. Cô nói: "Nhiều người cho rằng tôi đổi đời sau khi nổi tiếng với Sống chung với mẹ chồng, thực ra không phải. Vợ chồng tôi có quá trình tích lũy lâu dài. Hơn nữa, tôi kiếm tiền không bằng một phần ông xã. Anh là trụ cột kinh tế chính trong gia đình. Ngoài làm công an, anh kinh doanh phát đạt nên có thu nhập tốt. Tôi không gặp áp lực kinh tế nên chỉ tham gia những dự án mình thích".

Sau hơn 10 năm kết hôn, Bảo Thanh và ông xã Đức Thắng luôn cho khán giả thấy một hình mẫu gia đình hạnh phúc lý tưởng. Dù ít được mẹ chia sẻ trước truyền thông nhưng vẫn có thể thấy cả hai đứa con của cô vô cùng đáng yêu, thông minh, và cũng không kém phần lém lỉnh. Hiện tại Bảo Thanh đang trong thời gian tạm dừng công việc đóng phim để chăm sóc con cái. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link