Bảo Thanh lần đầu khoe cận cảnh mặt con gái, "thanh niên nghiêm túc" nhìn là thấy cưng

( PHUNUTODAY ) - Con gái Bảo Thanh với gương mặt "thanh niên nghiêm túc" khiến các cô chú rần rần vì quá cưng.

Nhân dịp cuối tuần, diễn viên Bảo Thanh quyết định nhá hàng ảnh đại diện siêu cưng là khoảnh khắc bên cạnh con gái. Cô bé bụ bẫm, có mái tóc đen bóng dày mượt được nhiều người khen đáng yêu. Từ khi chào đời, cô bé là trung tâm của cả gia đình cũng như nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Đặc biệt, Nanu chỉ mới hơn 1 tháng thôi nhưng đã biết nhìn thẳng vào ống kính để chụp hình cùng mẹ.

baothanh
baothanh2

Được biết con gái Bảo Thanh tên thân mật là NaNu, chào đời hồi tháng 5.2021. Nữ diễn viên mang thai con sau khi hoàn thành bộ phim Những ngày không quên. Trong thời gian mang bầu cô hạn chế hoạt động nghệ thuật mà dành thời gian chăm sóc sức khỏe và gia đình. Cách đây không lâu, Bảo Thanh đã kể lại ngày NaNu chào đời, Hà Nội đón một cơn mưa mát mẻ, không khí trong lành. Cô tâm sự với con: “Thật tuyệt diệu phải không em. Vì mẹ thích mưa em bé ạ. Sau này khi em lớn lên, mẹ sẽ kể cho em nghe chặng đường mẹ có em nó hay ho và ly kỳ như thế nào".

Sau hơn 10 năm kết hôn, Bảo Thanh và ông xã Đức Thắng luôn cho khán giả thấy một hình mẫu gia đình hạnh phúc lý tưởng. Dù ít được mẹ chia sẻ trước truyền thông nhưng vẫn có thể thấy cả hai đứa con của cô vô cùng đáng yêu, thông minh, và cũng không kém phần lém lỉnh. Hiện tại Bảo Thanh đang trong thời gian tạm dừng công việc đóng phim để chăm sóc con cái. 

Nhiều người cũng khá tò mò và ngưỡng mộ với cơ ngơi của cô và cho rằng cô đã kiếm đước số tiền không nhỏ từ diễn xuất. Tuy nhiên, Bảo Thanh khẳng định rằng, mọi thứ cô có được là nhờ tích lũy và còn cả thu nhập của chồng. Cô nói: "Nhiều người cho rằng tôi đổi đời sau khi nổi tiếng với Sống chung với mẹ chồng, thực ra không phải. Vợ chồng tôi có quá trình tích lũy lâu dài. Hơn nữa, tôi kiếm tiền không bằng một phần ông xã. Anh là trụ cột kinh tế chính trong gia đình. Ngoài làm công an, anh kinh doanh phát đạt nên có thu nhập tốt. Tôi không gặp áp lực kinh tế nên chỉ tham gia những dự án mình thích".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link